Sau ồn ào gương fake, nữ hoàng nội y" đã làm clip đập hộp chia sẻ cô đã mua chiếc gương với giá 380 triệu

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:39, 13/11/2021

Thời gian vừa qua Ngọc Trinh vướng vào ồn ào dùng gương fake sau khi cô nàng này chia sẻ nhiều hình ảnh về chiếc gương giá hơn trăm triệu nhưng lại lệch màu với bản gốc.

Sau nhiều tranh cãi, "nữ hoàng nội y" đã làm clip đập hộp chia sẻ cô đã mua chiếc gương với giá 380 triệu.

 Ngọc Trinh đập hộp chiếc gương 'sóng gió'. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngọc Trinh đập hộp chiếc gương "sóng gió". (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, trên kênh YouTube của Ngọc Trinh đã chia sẻ về chiếc gương gây tranh cãi gần đây, "nữ hoàng nội y" khẳng định đây là sản phẩm mà cô mua với giá cao, có mã số riêng từ công ty nước ngoài.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Đây là chiếc gương thần sóng gió của cuộc đời Trinh. Trinh nghĩ là mọi người đã xem em ấy rất là kỹ và tỉ mỉ trên Instagram của Trinh rồi đúng không. Mọi người thấy cái đường vân nó uốn lượn sóng gió không, bởi vậy cái nó sóng gió luôn đó. Mua về là sóng gió ập tới luôn, mua có cái gương thôi đó mà quá nhức đầu.

 Nữ hoàng nội y cho biết gương có giá 380 triệu đồng. (Ảnh: chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nữ hoàng nội y cho biết gương có giá 380 triệu đồng. (Ảnh: chụp màn hình)

Tên của em này là Ultrafragola, còn hãng sản xuất nó có tên là Poltronova. Lần đầu tiên Trinh thấy chiếc gương này trên Instagram, của ai đó, của người nào Trinh cũng không biết, sau đó tìm tòi và đặt. Đặt cái gương này về tới Việt Nam cộng hết thuế, chi phí là khoảng 380 triệu đồng, đặt cũng khá lâu. Mỗi một chiếc gương đều có mã số riêng nằm ở góc bên tay phải, Trinh sẽ kêu Kiều đọc cho mọi người xem.

Trinh thích mua những món đồ trang trí cho nhà cửa mà có tính ứng dụng, đặc biệt em này màu hồng nữa, nên từ khi có em này Trinh siêng soi gương và chụp hình sống ảo. Hôm nay ngoài việc đập hộp bàn bida thì Trinh cũng muốn làm rõ hơn về cái gương để dẹp đi cái drama không đáng có. Nói gì nói chị em mình vui vẻ ngay khúc này nha mấy bồ, đừng có đặt câu hỏi lúc Trinh đang livestream nữa, tự lên coi tập này và tự giải đáp thắc mắc cho mình nha".

 Cô nàng mong khán giả không đặt những câu hỏi về chiếc gương trong lúc livestream nữa. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô nàng mong khán giả không đặt những câu hỏi về chiếc gương trong lúc livestream nữa. (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy sau màn đập hộp chiếc gương giá gần 400 triệu đồng, Ngọc Trinh đã làm rõ việc bản thân không dùng hàng fake như nhiều tin trước đó, người đẹp gốc Trà Vinh cũng nói thêm đây là chiếc gương sóng gió của cuộc đời.

 Bên cạnh đó 'nữ hoàng nội y' cũng vừa mua chiếc bàn bida giá 169 triệu đồng. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bên cạnh đó "nữ hoàng nội y" cũng vừa mua chiếc bàn bida giá 169 triệu đồng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài màn giới thiệu gương, "nữ hoàng nội y" cũng vừa tậu chiếc bàn bida màu hồng giá 169 triệu đồng. Đây là sản phẩm mà người đẹp sinh năm 1989 khá yêu thích: "Vì là nội thất giải trí dành cho giới nhà giàu nên chiếc bàn bida này khá đắt, tôi mua với giá 169 triệu đồng. Anh Vũ Khắc Tiệp cũng có một chiếc bàn bida như thế này nhưng đắt tiền hơn, 270 triệu đồng lận".

 Cô nàng thể hiện khả năng chơi bida chuyên nghiệp. (Ảnh: Chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô nàng thể hiện khả năng chơi bida chuyên nghiệp. (Ảnh: Chụp màn hình)

Màn đập hộp của "nữ hoàng nội y" chứng minh cô nàng không thiếu tiền để mua sắm những món đồ đắt đỏ, mong mọi người dừng những câu hỏi về hàng fake. Còn bạn nghĩ sao về sự việc lần này của Ngọc Trinh?