Thanh Thúy tỏa sáng ở giải bóng chuyền Nhật Bản

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 17:34, 30/10/2021

Thanh Thúy đã trải qua trận đấu xuất sắc để giúp PFU BlueCats giành chiến thắng trước Ageo Medics ở giải bóng chuyền Nhật Bản.

Thanh Thúy tỏa sáng ở giải bóng chuyền Nhật Bản

Ở lượt trận thứ 5 giải bóng chuyền vô địch Nhật Bản, Thanh Thúy và các đồng đội ở CLB PFU BlueCats có trận đấu khó khăn trước Ageo Medics. Mặc dù ở đội bóng này, Thanh Thúy không được thi đấu ở vị trí chủ công sở trường, mà phải chơi ở vị trí phụ công nhưng cô vẫn thi đấu xuất sắc.

Thanh Thúy tỏa sáng ở giải bóng chuyền Nhật Bản - 1

Thanh Thúy (số 12) ăn mừng chiến thắng cùng toàn đội.

Trong trận đấu này, PFU BlueCats đã liên tiếp để Ageo Medics dẫn điểm trong hai set đầu tiên. Mặc dù vậy, họ vẫn thể hiện bản lĩnh ở những thời điểm quyết định để giành chiến thắng với tỷ số 25-22, 25-23.

Tới set 3, PFU BlueCats đã nắm giữ thế trận. Họ không gặp khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 25-20, để thắng chung cuộc với tỷ số 3-0.

Do thi đấu ở vị trí phụ công nên Thanh Thúy không quá nổi bật nhưng cô đã âm thầm giúp đỡ các đồng đội. Bên cạnh đó, VĐV cao tới 1,93 mét này cũng không ít lần chớp thời cơ để ghi điểm.

Thanh Thúy đang dần trở thành cái tên quan trọng trong đội hình của PFU BlueCats khi thi đấu chính thức trong cả 5 trận đấu. Với 3 chiến thắng, PFU BlueCats đang tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng.

H.Long