Đội hình tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản: Quang Hải, Công Phượng đá chính

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 17:46, 11/11/2021

Đội hình tuyển Việt Nam trong cuộc đọ sức với tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 không có nhiều sự thay đổi so với các trận đấu trước.

Tuyển Việt Nam bước vào trận thứ 5 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á đối đầu Nhật Bản. Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn về mọi mặt, huấn luyện viên Park Hang-seo đã tung ra đội hình được xem là mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam lúc này.

Đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của thủ môn Bùi Tấn Trường trong khung gỗ. Trong trận đấu với Oman, Tấn Trường bị đau và thầy Park buộc phải sử dụng thủ môn trẻ Văn Toản. Ở các trận đấu với Saudi Arabia, Australia và tuyển Trung Quốc, thủ thành kỳ cựu này đã có màn trình diễn khá ổn định. Các bàn thua trước đó của tuyển Việt Nam đều xuất phát những tình huống mà anh không có nhiều cơ hội cản phá.

Tấn Trường trở lại khung gỗ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Trung Thu
Tấn Trường trở lại khung gỗ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Trung Thu

Hàng phòng ngự với bộ 3 trung vệ trụ cột là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh. Dự bị ở vị trí này là Thành Chung và Thanh Bình, còn Đình Trọng không được đăng ký thi đấu do bị đau cổ chân sau 1 pha va chạm trong buổi tập hôm qua (10.11). Đảm nhiệm hành lang 2 bên cánh trái và phải lần lượt là Hồng Duy và Văn Thanh.

Đảm nhiệm khu trung tuyến là bộ đôi Hoàng Đức và Tuấn Anh. 3 mũi nhọn tấn công sẽ là những cái tên quen thuộc Công Phượng, Quang Hải và Tiến Linh.

Ngoài ra, trên băng ghế dự bị còn có Xuân Trường, Văn Toàn, Tấn Tài sẽ được tung vào sân trong những thời điểm thích hợp. Đây là những cầu thủ có khả năng tạo ra các tình huống đột biến trong lối chơi.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Trung Quốc tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á diễn ra vào lúc 19h tối nay (11.11) trên sân Mỹ Đình. Dù phải chạm trán đối thủ mạnh hơn nhưng người hâm mộ vẫn kỳ vọng thầy trò ông Park Hang-seo sẽ thi đấu cống hiến và giành được kết quả tốt trước đội tuyển Nhật Bản.

 
Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam và Nhật Bản.

Thanh Vũ