Bộ Tài nguyên và Môi trường có Chánh Văn phòng mới

Xã hội - Ngày đăng : 14:24, 12/11/2021

Ông Phạm Tân Tuyến - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường - vừa được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà vừa có quyết định điều động, bổ nhiệm ông Phạm Tân Tuyến - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường - giữ chức Chánh Văn phòng.

Tại buổi lễ công bố quyết định, sáng 12/11, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Quý Kiên đánh giá, ông Phạm Tân Tuyến là cán bộ giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm cao trong công việc và đã tham gia, phụ trách, cũng như có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức cán bộ của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Bộ Tài nguyên và Môi trường có Chánh Văn phòng mới - 1

Thứ trưởng Trần Quý Kiên (trái) trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho ông Phạm Tân Tuyến - Tân Chánh văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường (Ảnh: Thủy Nguyễn).

Ông Kiên khẳng định, công tác văn phòng là một trong những nhiệm vụ rất khó khăn, với khối lượng công việc lớn, ngày càng đặt ra yêu cầu cao hơn với sự phát triển chung của toàn ngành. Vì vậy, tân Chánh Văn phòng Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ phải gánh vác trách nhiệm nhiều hơn, nặng hơn nhưng cũng là vinh dự, tự hào.

Thứ trưởng Trần Quý Kiên mong muốn, trên cương vị mới, ông Phạm Tân Tuyến sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất cá nhân đã được khẳng định và ghi nhận; cùng với tập thể lãnh đạo Văn phòng Bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Trên cương vị mới, ông Phạm Tân Tuyến tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường; đồng thời hứa sẽ phấn đấu hết mình, quyết tâm hơn nữa, học hỏi các thế hệ lãnh đạo đi trước để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước đó, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã ký quyết định điều động, bổ nhiệm ông Đặng Ngọc Điệp - Chánh Văn phòng Bộ giữ chức Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính - Bộ Tài nguyên và Môi trường - từ ngày 28/10.

Điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Xuân Trường - Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính giữ chức vụ Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, kể từ ngày 28/10 cho đến thời điểm đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Thế Kha