La Chí Tường trở lại sau bê bối tình dục, netizen 'đánh phủ đầu'

Showbiz - Ngày đăng : 11:35, 12/11/2021

Sao nam "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" rục rịch trở lại showbiz sau một thời gian ở ẩn vì scandal.

Sáng 12/11, truyền thông Đài Loan đưa tin La Chí Tường sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật với một đĩa đơn mới trong tháng này.

Bên cạnh đó, anh cũng sẽ xuất hiện trên chương trình truyền hình 100% Entertainment vào đầu năm sau.

La Chí Tường vốn là một MC lâu năm cho chương trình 100% Entertainment, chính vì vậy anh có mối quan hệ tốt với nhà đài và cả tổ sản xuất của show.

La Chí Tường trở lại sau bê bối tình dục, netizen đánh phủ đầu-1

Việc phát hành ca khúc mới cũng như góp mặt trên truyền hình là động thái cho thấy ngôi sao họ La đã chuẩn bị để quay trở lại showbiz.

Một bộ phận cư dân mạng bày tỏ bức xúc, tỏ rõ lập trường tẩy chay La Chí Tường. Khán giả cho rằng nên tẩy chay cả chương trình nếu như nhà đài muốn o bế cho sao nam Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài.

Đầu năm 2020, bạn gái La Chí Tường - hotgirl Châu Dương Thanh - đã viết bức tâm thư dài phanh phui những bí mật đời tư của tài tử. Cô tố cáo La Chí Tường lăng nhăng, có sở thích quan hệ tình dục tập thể và thường xuyên tổ chức những bữa tiệc thác loạn.

Sau đó, La Chí Tường đã lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ và thừa nhận toàn bộ sự việc. Bê bối khiến anh phải đóng băng hoạt động, bị công chúng tẩy chay. Trước đó có nhiều nguồn tin anh sẽ giải nghệ.

La Chí Tường trở lại sau bê bối tình dục, netizen đánh phủ đầu-2

La Chí Tường sinh năm 1979, từng là ngôi sao tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Anh bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1996 và nổi tiếng với các bộ phim như Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện, Mỹ Nhân Ngư...

Theo Appledaily, dù không còn hoạt động nghệ thuật thì La Chí Tường cũng không gặp áp lực kinh tế, vì có khoản tiết kiệm hàng triệu USD nhờ đóng phim và ca hát nhiều năm.

Hiện tại, anh vẫn xuất hiện đều đặn trên mạng xã hội nhờ thường xuyên quay vlog và mở kênh Youtube riêng.

Anh Anh