Lê Bống bị quay lén trên phố Tràng Tiền, nhan sắc thế nào?

Clip - Ngày đăng : 14:52, 11/11/2021

Thường xuyên tự post ảnh, clip lung linh trên mạng xã hội, không biết Lê Bống qua hình được tag trông thế nào nhỉ?

Trong giới hot TikToker ở thời điểm hiện tại, Lê Bống (tên thật Lê Thị Xuân Anh, SN 1996) là cái tên khá nổi bật. Các trang mạng xã hội của cô sở hữu hàng trăm nghìn, thậm chí cả triệu người theo dõi.

Điều khiến Lê Bống thu hút được sự chú ý lớn của mọi người chính là nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng body bốc lửa. Nhưng hot TikTok cũng không ít lần gây tranh cãi khi khoe hình thể quá đà trong những trang phục thiếu vải, phản cảm.

Lê Bống bị quay lén trên phố Tràng Tiền, nhan sắc thế nào?-1
Vóc dáng nuột nà của hot girl.

Thường xuyên tự post ảnh, clip lung linh trên mạng xã hội, không ít người thắc mắc Lê Bống qua hình được tag thì trông sẽ thế nào nhỉ?

Mới đây, dân tình được dịp "sáng mắt" khi team qua đường "tóm gọn" được hậu trường quay TikTok trên vỉa hè của hot girl 8 triệu người theo dõi.

Trong clip, Lê Bống diện một cây đồ màu trắng, với điểm nhấn là chiếc quần ngắn cũn cỡn, trông rất trẻ trung, năng động và sexy. Cô đang đứng uốn ẻo, nhảy múa trên vỉa hè ở phố Tràng Tiền (Hà Nội). Khoảnh khắc được một chàng trai đi cùng quay lại.


Clip Lê Bống nhảy múa trên phố.

Màn tự biên tự diễn của cô trên con phố sầm uất khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn. Đáng chú ý, có người hiếu kỳ còn quay lại được toàn bộ hậu trường Lê Bống nhảy nhót.

Đặc biệt, người đăng còn ghép clip quay lén với video gái đẹp tự up lên kênh chính chủ trước đó để so sánh nhan sắc Lê Bống.

Có thể thấy, dù bị quay lén và ở góc máy khá xa song hot TikToker vẫn cực nổi bật với thân hình mảnh mai, quyến rũ.

Dưới phần bình luận, chủ nhân đoạn clip quay trộm cũng phải thừa nhận: "Không thè lưỡi thì góc quay nào cũng đẹp".

Lê Bống bị quay lén trên phố Tràng Tiền, nhan sắc thế nào?-2
Còn bạn thấy Lê Bống thế nào?

Tít
Theo Vietnamnet