Ngô Kiến Huy chụp Lan Ngọc, Thúy Ngân thành cột nhà cháy đen nhẻm

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:31, 11/11/2021

Thuyền Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc của fan Running Man Việt Nam mùa 2 có tương lai chìm nghỉm vì màn dìm hàng quá sức tưởng tượng này mất thôi.

Khi hội ngộ, các sao cũng giống như mỗi chúng ta thường hay chụp ảnh và "check-in". Đặc biệt là dàn cast nhí nhố của Running Man Việt Nam không phải ngoại lệ.

Thế nhưng dường như Ngô Kiến Huy là minh chứng rõ ràng nhất cho câu "tường nhà ai người đó đẹp" khi dìm hàng đến thảm thương toàn bộ những thành viên còn lại mà đặc biệt là 2 bóng hồng: Lan Ngọc và Thúy Ngân.

Ngô Kiến Huy chụp Lan Ngọc, Thúy Ngân thành cột nhà cháy đen nhẻm-1
Trong bức ảnh này, ngoài Ngô Kiến Huy khá khẩm nhất còn đâu toàn bộ các thành viên Running Man Việt Nam còn lại đều đen phát sợ. Thảm thương nhất là trường hợp của Lan Ngọc, Thúy Ngân và Jun Phạm.

Ngô Kiến Huy chụp Lan Ngọc, Thúy Ngân thành cột nhà cháy đen nhẻm-2
Rất nhiều fan phải "bất bình" vì khả năng biến đồng đội đen thui như cục than, cột nhà cháy của Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy chụp Lan Ngọc, Thúy Ngân thành cột nhà cháy đen nhẻm-3
Trong khi ảnh tự đăng của Lan Ngọc mlem thế này... 

Ngô Kiến Huy chụp Lan Ngọc, Thúy Ngân thành cột nhà cháy đen nhẻm-4
...còn Thúy Ngân cũng trắng như bông bưởi cơ mà?

Thực ra, để selfie một bức ảnh có tâm trong tình trạng ngược sáng mà không bị dìm hàng như trong bức ảnh của Ngô Kiến Huy không khó. Hãy thử một vài tips sau nhé:

1. Để nguồn sáng nằm ngoài khung hình: Đơn giản là xoay lại góc chụp hoặc lấy gì đó (như cây cối, tòa nhà, núi non hoặc chính bạn) để mặt trời hoặc các nguồn sáng khác nằm ngoài khung hình điện thoại, máy ảnh.

2. Đảm bảo chủ thể chính của ảnh có đủ ánh sáng: Nếu chụp trong phòng, bạn có thể bật đèn lên hoặc nhờ người khác chụp ảnh để có đủ khoảng cách lấy sáng.

3. Chất lượng thiết bị chụp ảnh: Nếu bạn xoay đủ các góc, thử đủ mọi dáng vẫn không thể tạo hình ảnh như ý muốn, hãy xem xét nâng cấp thiết bị chụp ảnh.

Buu