Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người 'lột xác', người đơ quá mức

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:28, 09/11/2021

Vốn đã sở hữu vẻ ngoài vạn người mê, những diễn viên của vũ trụ VTV vẫn dùng tới biện pháp phẫu thuật thẫm mỹ với hy vọng nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Phương Oanh

Từ Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê cho tới Hương Vị Tình Thân, sự nghiệp diễn xuất của Phương Oanh ngày càng phất lên như diều gặp gió. Cô trở thành nữ diễn viên được săn đón hàng đầu sau loạt vai diễn ấn tượng. Không chỉ sự nghiệp thăng hoa mà nhan sắc của người đẹp cũng ngày một thăng hạng thấy rõ, ngày càng trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn.

Sau thành công của với vai diễn Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh đã sang Hàn Quốc để trùng tu nhan sắc.

Với những khán giả yêu thích vẻ ngoài gái ngoan của Quỳnh búp bê thời điểm đó, họ không ngừng lên tiếng chê bai, chỉ trích và tỏ ra tiếc nuối khi cô không còn giữ được nét tự nhiên ban đầu.

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-1
Vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, nhẹ nhàng của Phương Oanh trong "Quỳnh Búp Bê"

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-2
Nhan sắc của Phương Oanh hiện tại.

Dù nhận nhiều sự chỉ trích, Phương Oanh vẫn tự tin khẳng định: "Làm đẹp không phải chuyện xấu xa, sai trái để giấu giếm, né tránh hay phủ nhận".

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-3
Nhan sắc trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Phương Oanh

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-4
Có thời điểm, đôi môi tều và gương mặt cứng đơ hậu dao kéo của Phương Oanh khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi công khai chuyện dao kéo, nữ diễn viên cho biết cơ địa mặt của cô bị sưng. Thời điểm mới phẫu thuật thẩm mỹ xong, vì hiệu ứng của phimnên cô phải xuất hiện dày đặc ở các sự kiện dù nhan sắc chưa thực sự vào phom hoàn hảo.

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-5

Thời điểm hiện tại, vẻ ngoài của Phương Oanh đã hoàn thiện, các nét trên gương mặt cũng hài hòa hơn nhiều so với thời điểm mới phẫu thuật thẩm mỹ.

Không thể phủ nhận, sau khi tân trang nhan sắc, Phương Oanh phất lên như diều gặp gió, cô không những góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách mà còn lấn sân sang kinh doanh thành công, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-6Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-7
Phương Oanh xinh đẹp thời điểm hiện tại

Quỳnh Nga

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật kể từ khi quen thuộc với khán giả VTV sau vai diễn Cá sấu chúa, Quỳnh Nga từng có một thời gian tạm ngưng đóng phim. Thế nhưng, cho đến bây giờ cô nàng vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm.

Nhìn lại toàn bộ sự nghiệp diễn xuất của cô nàng, khán giả phải công nhận rằng đến nay, cô đã có nhiều sự thay đổi.

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-8
Quỳnh Nga ngày ấy và bây giờ.

Sau khi ly hôn với chồng cũ Doãn Tuấn, màn quay trở lại showbiz của Quỳnh Nga gây choáng cho khán giả. Hình ảnh một Quỳnh Nga rất mới với thân hình bốc lửa cùng gương mặt xinh đẹp khiến tất cả mọi người phải thốt lên: "Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".  

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-9
Quỳnh Nga trong bộ phim ăn khách Về Nhà Đi Con

Dù nhiều lần vấp phải nghi án đại trùng tu toàn bộ gương mặt, song Quỳnh Nga chỉ thừa nhận chuyện tu sửa vòng 1.

Quỳnh Nga cho biết, sau ly hôn cô muốn quay lại công việc nhưng lúc đó cảm giác rất chơi vơi. Cô bị sụt cân và muốn mình phải thay đổi chút cho mới mẻ. Quỳnh Nga cũng cảm thấy không tự tin về thân hình gầy gò và vòng 1 kém nở nang của mình nên quyết định nâng ngực từ cúp A lên cúp D.

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-10
Quỳnh Nga nóng bỏng ở thời điểm hiện tại

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-11
Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với những bộ váy ôm sát, tôn lên body đáng ngưỡng mộ của mình 

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-12
Quỳnh Nga sau khi nâng cấp vòng 1 đã tự tin hơn với vẻ ngoài của bản thân

Phong cách nóng bỏng của Quỳnh Nga ở tuổi 31 nhận được nhiều lời khen ngợi. Người đẹp cho biết hiện tại bản thân đã tạm hài lòng và chưa có ý định muốn chỉnh sửa gì thêm.

Lương Thu Trang

Lương Thu Trang hiện là một trong những diễn viên triển vọng của VTV sau hàng loại vai diễn trong Hướng Dương Ngược Nắng hay Mặt Nạ Gương. Cô cũng là một trong số người đẹp không ngại thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân mình.

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-13
Cô nàng tự đăng ảnh bản thân trước đây với dòng trạng thái: "Em của 8 năm trước, ngày còn răng khểnh, mũi tẹt, ôm bụng vào viện đẻ ông Minh Sơn".

Ngay sau khi nữ diễn viên đăng tải bức ảnh quá khứ, nhiều người tỏ ra bất ngờ. Không ít khán giả bày tỏ sự yêu thích với nhan sắc duyên dáng cùng nụ cười răng khểnh của Thu Trang trước kia.

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-14
Lương Thu Trang sau khi nâng mũi và sửa răng 

Thu Trang của hiện tại - sau khi phẫu thuật thẩm mỹ - là một cô gái có môi trái tim dày, mũi cao, cằm nhọn. Vì can thiệp dao kéo nên đôi khi, cơ mặt của nữ diễn viên bị chê đơ cứng, nhất là trong những phân cảnh phim quay cận mặt.

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-15Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-16Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-17
Thu Trang bây giờ bắt mắt, nổi bật hơn ngày trước.

Nhã Phương 

Nhã Phương là nữ diễn viên được yêu thích qua những bộ phim đình đám như Tuổi Thanh Xuân, 49 Ngày YêuVốn ghi dấu ấn của bản thân mình với hình ảnh cô gái đáng yêu, trong sáng với gưỡng mặt bầu bĩnh, đến năm 2015, Nhã Phương bất ngờ vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ với gương mặt khác lạ.

Đối mặt với những tin đồn phẫu thuật dao kéo, Nhã Phương giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, so sánh ảnh trước đây - bây giờ của nữ diễn viên, hẳn mỗi khán giả đều sẽ có kết luận riêng cho mình về việc cô nàng có thật sự đụng đến dao kéo hay không.

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-18
Nhã Phương bị cư dân mạng đồn đoán đã từng nâng và thu hẹp cánh mũi, làm răng sứ.

Có động đến bộ phận nào trên mặt hay không thì có lẽ chỉ Nhã Phương mới biết. Nhưng vẫn phải thừa nhận rằng, dù thay đổi nhiều về cả các bộ phận lẫn phong cách, nhưng nữ diễn viên luôn giữ được nét đẹp riêng biệt, đặc trưng.

Kể cả khi có dao kéo hay không thì Nhã Phương luôn được netizen liệt kê trong danh sách những mỹ nhân VTV xinh đẹp nhất từ trước đến nay. Cô nàng cũng được khen ngợi ngày càng sắc sảo, mặn mà theo năm tháng.

Mỹ nhân VTV bị nghi dao kéo: Người lột xác, người đơ quá mức-19
Nhan sắc ngày một lên hương của Nhã Phương