Park Yoo-chun tung album mới giữa bê bối cần sa của em trai

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:15, 09/11/2021

Park Yoo-chun đã phát hành mini album tự sản xuất mang tên "Da Capo" vào ngày 5/11, chỉ 2 ngày sau khi có tin cảnh sát Hàn Quốc đang điều tra Yoo-hwan vì sử dụng cần sa.

Em trai của Park Yoo-chun, nam diễn viên Yoo-hwan (30 tuổi), bị cáo buộc đã hút cần sa với hai người Hàn Quốc khác tại một nhà hàng ở Thái Lan vào tháng 12 năm ngoái, khi anh đến thăm đất nước này để làm khách mời trong buổi hòa nhạc của Yoo-chun. Tất cả các nghi phạm đã được báo cáo thừa nhận các cáo buộc.

Park Yoo-chun tung album mới giữa bê bối cần sa của em trai-1
Em trai của Park Yoo-chun - diễn viên Yoo-hwan

Yoo-chun, người vẫn giữ im lặng về cuộc điều tra, khiến mọi người ngạc nhiên với việc phát hành album của mình. Chia sẻ về album này, ca sĩ kiêm diễn viên 35 tuổi nói: "Đôi khi chúng ta phải khép lại một chương trong cuộc đời bằng một khởi đầu mới. Thông qua lời bài hát, tôi đã cố gắng bày tỏ cảm xúc của mình đối với những người mà tôi biết ơn." 

Hai năm trước, Yoo-chun bị kết tội mua và sử dụng methamphetamine - một loại chất kích thích thần kinh. Trước khi có phán quyết, Park Yoo-chun nói sẽ rút lui khỏi làng giải trí nếu mình bị kết tội - một lời hứa mà trên thực tế, ca sĩ 35 tuổi đã không tôn trọng. Và tin tức mới nhất về sự việc của em trai Yoo-chun đã đổ thêm dầu vào lửa.

Cư dân mạng thậm chí đã gọi họ là "những người anh em gây rắc rối". Cũng vì thế, việc phát hành album của Yoo-chun không nhận được sự chào đón từ công chúng.

Park Yoo-chun tung album mới giữa bê bối cần sa của em trai-2
Park Yoo-chun

Một người dùng internet bình luận: "Tôi không thể hiểu tại sao anh ấy lại ra album vào lúc này. Tôi chỉ không biết nói gì."

Một người khác viết: "Yoo-chun có thể vẫn có một số người hâm mộ, nhưng anh ấy không nên mong đợi công chúng ủng hộ anh ấy như họ đã làm trong quá khứ."

Park ra mắt với tư cách là một thành viên của nhóm TVXQ vào năm 2004 và vô cùng nổi tiếng sau khi tung ra một loạt các bản hit bao gồm 'Mirotic' (2008). Sau khi tranh chấp pháp lý với công ty quản lý của nhóm là SM Entertainment, Park Yoo-chun đã rời bỏ hoạt động vào năm 2010 cùng với hai thành viên khác - Kim Jae-joong và Kim Jun-su - và thành lập JYJ.

Nhưng sau đó, Yoo-chun đã được giải phóng khỏi các nghĩa vụ hợp đồng với JYJ sau khi cuộc điều tra ma túy bắt đầu.

Theo VTV