Netizen mong đợi điều gì nhất khi BTS xác nhận biểu diễn 'Butter' cùng Megan Thee Stallion tại American Music Awards 2021

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:10, 09/11/2021

Bạn có mong đợi màn kết hợp của BTS và Megan Thee Stallion tại lễ trao giải American Music Awards 2021 (AMAs 2021)?

Những năm gần đây, BTS là gương mặt không còn lạ lẫm với các giải thưởng âm nhạc nổi tiếng của Mỹ, điển hình là American Music Awards (AMAs). Tại AMAs 2021, BTS đã có đến 3 đề cử, đặc biệt nhất vẫn là lần đầu tiên nhóm nhạc này được đề cử hạng mục Artist of the Year (Nghệ sĩ của năm). Ngoài ra nhóm còn được đề cử 2 hạng mục khác là 'Favorite Pop Duo or Group' và 'Favorite Pop Song'.

BTS được đề cử 3 hạng mục tại AMAs 2021, trong đó đáng chú ý có cả hạng mục 'Artist of the Year' 

Từ khi tin tức về lễ trao giải xuất hiện, nhiều fan đã đoán rằng BTS có thể sẽ trực tiếp đến dự AMAs 2021 tại Mỹ và nhận giải nếu chiến thắng. Ngoài ra, họ cũng từng suy đoán có thể BTS sẽ có sân khấu kết hợp cùng Megan Thee Stallion khi nhìn thấy tên nữ rapper cũng nằm trong danh sách đề cử. Và cuối cùng điều fan mong đợi đã xảy đến khiến tất cả đều vô cùng phấn khích.

Vào nửa đêm ngày 9/11 (giờ Hàn), BTS đã xác nhận thông qua Twitter rằng nhóm sẽ có màn biểu diễn trực tiếp bản hit 'Butter' với Megan Thee Stallion tại AMAs 2021. Sau đó đích thân Megan đã retweet lại bài đăng của BTS, sau đó nữ rapper nổi tiếng còn kèm thêm caption 'Tôi rất phấn khích' cùng emoji xúc động và trái tim.

Big Hit xác nhận BTS sẽ trình diễn 'Butter' trực tiếp tại AMAs 2021 cùng Megan Thee Stallion

Megan Thee Stallion quote lại tweet của BTS trong sự phấn khích 

Trước đó vào ngày 27/8, bản remix đặc biệt 'Butter' của BTS x Megan Thee Stallion đã được phát hành. Bản remix này sau đó cũng góp phần đưa 'Butter' quay trở lại No.1 BXH Billboard Hot 100. Được biết đây là một màn hợp tác được 'giấu kín kẽ', và cũng chính nữ rapper đã phải đệ đơn lên tòa án kiện tụng với label thu âm khi bị ngăn chặn phát hành sản phẩm âm nhạc này.

BTS - 'Butter (feat. Megan Thee Stallion)' Official Visualizer

Ngoài ra trong chuyến đi New York vừa rồi của BTS với tư cách Đặc phái viên đặc biệt của Tổng thống Hàn Quốc tham dự sự kiện Liên Hợp Quốc, các thành viên cũng dành thời gian gặp gỡ trực tiếp Megan Thee Stallion. Những bức ảnh và video hậu trường tương tác đáng yêu của cả hai phía đã khiến netizen một lần nữa hiểu rằng BTS hiện đang được các nghệ sĩ nước ngoài yêu mến ra sao, và họ cũng có sự tôn trọng với nghệ sĩ mà mình hợp tác như thế nào.

BTS và Megan Thee Stallion chụp hình cùng nhau khi gặp gỡ tại Mỹ vào tháng trước 

Mối quan hệ giữa BTS và Megan Thee Stallion có thể được xem là vô cùng tốt đẹp. Nếu như phía Megan Thee Stallion đã nỗ lực để phát hành bản 'Butter' remix kịp thời hạn dù gặp tranh chấp pháp lý, thì phía BTS cũng tri ân nữ rapper bằng một video vũ đạo đặc biệt. Và đây có lẽ chính là điều mà nhiều fan và netizen mong đợi nhất khi hay tin BTS và Megan sẽ collab trực tiếp tại AMAs năm nay.

Nhiều người tự hỏi rằng không biết đoạn break dance ấn tượng này có được thêm vào màn trình diễn hay không, và vì bản gốc chỉ có dance line bao gồm J-Hope, Jimin và Jungkook nên nếu được xem bản OT7 với tất cả các thành viên cùng tham gia thì chắc chắn sẽ mang đến hiệu ứng bùng nổ.

BTS - 'Butter' Remix ft. Megan Thee Stallion Performance Video 

Thông tin BTS sẽ trực tiếp tham gia và trình diễn tại AMAs 2021 cũng trở thành chủ đề hot được netizen quan tâm. Nhiều người rất vui mừng khi BTS xác nhận sẽ biểu diễn ở sự kiện nổi tiếng này, và họ càng phấn khích hơn bởi nhóm có cơ hội được trực tiếp nhận những giải thưởng quan trọng như 'Artist of the Year' hay 'Favorite Pop Song' tại đây. Và dù không dễ dàng nhưng nhiều Knet cũng mong đợi và cầu nguyện BTS sẽ thắng giải 'Nghệ sĩ của năm' bởi tính chất quan trọng của nó, và trước đó nhóm cũng đã đi vào lịch sử khi trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên nhận được đề cử này tại AMAs.

Các đề cử hạng mục quan trọng 'Artist of the Year' tại AMAs 2021

Một số bình luận của Knet:

- Chà vậy là họ sẽ thực sự sang Mỹ dự AMAs rôi, đỉnh quá!!!

- BTS sẽ biểu diễn 'Butter' với Megan Thee Stallion .. Đỉnh quá đi mất ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ ㅠㅠㅠ

- Mnet có phát sóng sự kiện này không? Tôi muốn xem!!

- Daebak, chúc mừng BTS và tôi hy vọng họ sẽ có thể nghe được sự cổ vũ nồng nhiệt từ ARMY!!!

- BTS thậm chí còn là ứng cử viên cho 'Daesang' (giải thưởng lớn) tại AMAs, nổi hết cả da gà!!

- Liệu họ có diễn màn break dance của 3J không? Mình rất mong đợi.

- Nếu tất cả các thành viên mà cũng diễn break dance đoạn của Megan thì chắc mình khóc luôn ㅠㅠㅠ ㅠㅠ

- Tôi thực sự mong chờ sân khấu sẽ như thế nào.

- Hi vọng họ sẽ thêm vào màn dance tuyệt vời đó của 3J.

- BTS thậm chí còn có thể được đề cử giải quan trọng như vậy ở Mỹ nên mình rất tự hào. 

- Stage 'Butter' của BTS x Megan chắc là sẽ cool lắm!! 

- Tôi cầu nguyện BTS sẽ có thể nhận Daesang của AMAs! Mọi người hãy vote cho nhóm nhé!! 

- Chà, tôi hy vọng mình có thể xem phần rap của Megan và điệu nhảy của 3J…

- Đỉnh quá!! Đây có phải là màn trình diễn offline đầu tiên của BTS tại Mỹ không?!!! 

- Bất kể họ có giành được Daesang hay không, tôi vẫn rất hạnh phúc ㅠ ㅠ

Lễ trao giải American Music Awards sẽ diễn ra tại Nhà hát Microsoft ở Los Angeles, Mỹ vào ngày 21/11 tới đây. Bạn có mong đợi màn kết hợp giữa BTS và Megan Thee Stallion?

Xem thêm: Phản ứng netizen Hàn khi biết tin BTS được đề cử 'Nghệ sĩ của năm' tại American Music Awards 2021 

Snowie,