Chi Pu lại khóc không thành tiếng chỉ vì bức ảnh với CL 2NE1

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:45, 08/11/2021

Bức ảnh mới đây trên đất Mỹ của Chi Pu cùng CL - nữ idol Kpop hàng đầu đã khiến cô một lần nữa phải đối mặt với "sự nhức đầu".

Thời gian qua, thông tin Chi Pu đi Mỹ đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hàng loạt hình ảnh, khoảnh khắc tại xứ cờ hoa cũng được Chi Pu cập nhật liên tục.

Mới đây, Chi Pu đăng loạt ảnh mới trên Instagram sau khi tham gia Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds tổ chức bởi 88rising tại Mỹ với dòng chú thích: "88Rising Familyyyy".

Đáng chú ý hơn, Chi Pu không chỉ xuất hiện một mình mà còn chụp ảnh khoe sắc cùng loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó phải kể đến CL - nữ idol Kpop hàng đầu và là một mẩu của girlgroup huyền thoại 2NE1.

Chi Pu lại khóc không thành tiếng chỉ vì bức ảnh với CL 2NE1-1
Hình ảnh Chi Pu khoe khoảnh khắc chụp chung CL (cựu thành viên 2NE1) gây chú ý trên mạng xã hội

Ngay lập tức, dân mạng liền có phản ứng cho rằng đây là khoảnh khắc "một bức ảnh hai giọng hát" khi giữa Chi Pu và CL có sự khác biệt lớn về khả năng thanh nhạc.

Ngược lại, cũng có ý kiến "chuyện gì ra chuyện đó", dù Chi Pu hát không hay như CL nhưng visual cô nàng lại được đánh giá đủ khả năng "chặt đẹp" cựu thành viên 2NE1.

Chi Pu lại khóc không thành tiếng chỉ vì bức ảnh với CL 2NE1-2Chi Pu lại khóc không thành tiếng chỉ vì bức ảnh với CL 2NE1-3Chi Pu lại khóc không thành tiếng chỉ vì bức ảnh với CL 2NE1-4Chi Pu lại khóc không thành tiếng chỉ vì bức ảnh với CL 2NE1-5

Chưa dừng lại, cộng đồng mạng còn đào lại sự việc Chi Pu từng dính nghi vấn đạo nhái concept của CL trong MV nhạc phim Thiên Thần Hộ Mệnh vào tháng 4/2021. Hình ảnh ngồi trên ghế được gắn tràn ngập hoa và tia hào quang như một nữ hoàng của Chi Pu được cho là giống y xì đúc bộ ảnh của idol xứ Hàn.

Chi Pu lại khóc không thành tiếng chỉ vì bức ảnh với CL 2NE1-6
Bối cảnh này lại bị dân mạng phát hiện ra lại rất giống với concept mà nữ idol Hàn Quốc CL (2NE1) đã thực hiện cho sản phẩm Hello Bitches năm 2015.

Quay trở lại năm 2020, Chi Pu từng là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện tại lễ hội âm nhạc Double Happiness - Winter Wonderland Festival cũng do 88rising tổ chức với vai trò là ca sĩ khách mời. Dù tiết mục của Chi Pu chỉ là màn hát nhép khi được quay hình từ trước, nhưng cô vẫn bị "ném đá" vì hát tệ.

Chi Pu lại khóc không thành tiếng chỉ vì bức ảnh với CL 2NE1-7
Chi Pu dù hát nhép vẫn không thể khớp lời

Thu Hà