Trung Ruồi ‘ghen ra mặt’ khi Lương Thanh khoác tay Thanh Sơn tình tứ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:39, 08/11/2021

Thanh Sơn hào hứng 'phá' cặp đôi Lương Thanh, Trung Ruồi khi họ cùng gặp nhau ở một sự kiện thời trang ngày 7/11.

Thanh Sơn, Trung Ruồi, Lương Thanh trong thử thách cấm cười

Trung Ruồi ‘ghen ra mặt’ khi Lương Thanh khoác tay Thanh Sơn tình tứ

Thanh Sơn, Lương Thanh và Trung Ruồi đang được khán giả yêu mến trong phim 11 tháng 5 ngày.Cả ba có dịp hội ngộ tại sự kiện của thương hiệu thời trang nam cao cấp ở Hà Nội chiều 7/11. Thanh Sơn luôn tìm cách "phá game" và khiến Trung Ruồi tức giận khi khoác tay Lương Thanh - bạn gái màn ảnh của anh trong 11 tháng 5 ngày.

Trung Ruồi ‘ghen ra mặt’ khi Lương Thanh khoác tay Thanh Sơn tình tứ

Tuy vậy hai anh bạn thân cùng xóm trọ 11 tháng 5 ngày vẫn tỏ ra thân thiết và cười tươi khi chụp hình với nhau. Thậm chí Thanh Sơn còn chỉnh lại áo cho Trung Ruồi.

Trung Ruồi tỏ ra khá ngại ngùng bởi đến sự kiện với gương mặt đen sạm do vài ngày qua anh liên tục ghi hình dưới trời nắng. Để giúp ‘người tình màn ảnh’ bảnh bao hơn, Lương Thanh đã lấy mỹ phẩm trong túi, make-up nhẹ cho Trung Ruồi. Cô thậm chí còn tư vấn, chọn một số mẫu suit cao cấp cho ‘chồng’ lột xác thành người đàn ông thành đạt.

Vốn là ‘tình nhân’ trên màn ảnh, ở ngoài đời Lương Thanh và Trung Ruồi thoải mái gọi nhau ‘vợ - chồng’, thậm chí anh chàng Long ‘đần’ còn dành nhiều lợi khen cho nhan sắc của ‘bà xã’.

Trong khi hai đồng nghiệp chăm sóc cho nhau, Thanh Sơn tận hưởng khoảng thời gian shopping một mình. Với vai Đăng được đông đảo khán giả yêu mến, nam diễn viên rất hạnh phúc bởi lại có thêm một bộ phim ấn tượng, tạo bước tiến mới trong sự nghiệp.

Ngoài diễn viên 11 tháng 5 ngày, sự kiện còn có sự xuất hiện của dàn nam MC nổi tiếng trên sóng VTV như Hạnh Phúc, Dương Sơn Lâm, Hữu Trí, Mạnh Khang và Thái Dũng. Với tần suất lên hình dày đặc, các nam MC gần như gắn liền với các bộ suit chỉn chu. Do đó dịp này họ đều tranh thủ tìm những trang phục mới để phục vụ cho công việc.

An Na

An Na