Váy hoa, nữ tính và quyến rũ

Tổ ấm - Ngày đăng : 10:15, 08/11/2021

Váy hoa (nền hoa) được coi tinh túy của nữ tính và xu hướng muôn thưở.

Thích hợp với tất cả người đẹp không phụ thuộc tuổi tác, sắc đẹp và tạo dáng hình thể, chuyên gia sẽ cho bạn biết với phụ kiện gì đi kèm váy hoa, để thân chủ có vẻ sành điệu. Bạn cũng sẽ biết, trang phục nào (mini, midi hay maxi) hiện mốt nhất.

1.Váy hoa maxi

Hệ thống cửa hàng trang phục bày bán bộ sưu tập phong phú các mẫu váy hoa maxi, bạn có thể chọn mẫu lý tưởng. Đã vài mùa, hot tuyệt đối là váy hoa thân dài maxi phong cách boho (Bohomian). Chúng ma mị và cực nữ tính.

Không chỉ những người đẹp phóng khoáng tự do gắn bó với váy hoa maxi. Váy hoa maxi nhờ những phụ kiện thích hợp như áo jacket kinh điển và đồ trang sức tối giản có thể tạo hình ảnh rất lịch sự. Trang phục như thế chắc chắn được ngưỡng mộ tại môi trường làm việc văn phòng.

Váy hoa, nữ tính và quyến rũ - Ảnh 2.

Từ trái sang: Heidi Klum sinh 1973, siêu mẫu Mỹ gốc Đức, Paulina Koziejowska MC truyền hình Ba Lan sinh năm 1982, Kylie Minogue sinh năm 1968, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Australia và Amy Adams sao Hollywood sinh năm 1974.

2. Váy hoa midi

Midi thuộc nhóm thời trang kinh điển, chị em sẵn sàng lựa chọn. Vì sao? Bởi phong cách tổng hợp, song an toàn với tất cả phom dáng, độ dài đầm thích hợp tuyệt vời dường như trong mọi tình huống.

Trang phục dạng này là thí dụ váy đầm cocktail lý tưởng, gây ấn tượng hoàn hảo cho các cuộc yến tiệc gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè.

Váy hoa, nữ tính và quyến rũ - Ảnh 3.

Từ trái sang: Salma Hayek sinh năm 1966 - sao màn bạc Mexico, Małgorzata Socha sinh 1980 - sao phim truyền hình Ba Lan, Agnieszka Cegielska sinh năm 1979 - MC truyền hình Ba Lan và Anne Hathaway sinh năm 1982, sao Hollywood.

3. Đầm hoa mini

Những chị em ưa để hở cặp chân thon dài hút hồn nên chọn đầm hoa "tiết kiệm vải".

Độ dài khiêm tốn gắn với mẫu hoa bắt mắt tạo hình ảnh hết sức thiếu nữ và tràn đầy cám dỗ. Đầm hoa mini là mặt hàng đặc biệt hút mạnh người đẹp trẻ tuổi, song không đồng nghĩa, chị em đã đứng tuổi không thểtrưng diện.

Váy hoa, nữ tính và quyến rũ - Ảnh 3.

Đầm hoa mini

4. Phụ kiện tháp tùng lý tưởng váy hoa?

Các mẫu đầm hoa đều tạo ấn tượng cực mạnh. Đẹp nổi trội, song phụ kiện đi kèm không thích hợp có thể gây hình ảnh rẻ tiền, lòe loẹt. Tạo dáng với váy hoa cần nhớ vài nguyên tắc quan trọng:

  • Kết hợp với đầm hoa bao giờ cũng tạo hình ảnh đẹp khi bạn mặc áo jacket, áo budong da hợp thời trang hoặc budong chất liệu jean.
  • Tất nylon dài cũng cần chọn mầu trơ hoặc mầu da. Tất cả các loại tất khác sẽ tạo hình ảnh xấu xí và ảo giác người thấp, lùn.
  • Với đầm hoa, người đẹp có thể diện giày thể thao hoặc giầy vải, giày cao gót lịch sự hoặc giày ballet mềm mại. Tất cả tùy thuộc vào phong cách và bối cảnh cụ thể.
  • Hỗ trợ hiệu quả đầm hoa có thể là sợi dây chuyền làm sang vùng ngực hoặc phụ kiện khác, thí dụ túi xách ăn nhập với mẫu hoa trên váy.
  • Muốn tạo hình ảnh phong cách boho sang chảnh, có thể bổ sung vào bộ đầm hoa đôi giầy da lột cao cổ, áo budong chất liệu vải jean và cặp khuyên tai thõng size XXL.
  • Váy hoa cũng tạo ấn tượng mạnh với phong cách rock, thí dụ người đẹp khoác lên người áo budong da lộn, chân xỏ giầy thể thao cao cổ (combat boots).

Xem thêm video đang được quan tâm:

Ngọc Báu