Có gì đặc biệt trong biệt thự 14 triệu USD của sao nhạc pop Ariana Grande?

Dòng chảy - Ngày đăng : 06:48, 08/11/2021

Ca sĩ Ariana Grande vừa bán ngôi biệt thự sang trọng trên khu phố đắt đỏ Bird Street với giá 14 triệu USD, đây là căn biệt thự 3 tầng hiện đại.

Mới đây, nữ ca sĩ Ariana Grande đã bán thành công căn biệt thự ở khu phố Bird Street đắt đỏ của Los Angeles với giá 14 triệu USD. Bất động sản trên sườn đồi này được giọng ca "Positions" mua với giá 13,7 triệu USD vào năm 2020.

Có gì đặc biệt trong biệt thự 14 triệu USD của sao nhạc pop Ariana Grande? - 1

Căn biệt thự 3 tầng trị giá 14 triệu USD của nữ ca sĩ Ariana Grande.

Vẫn chưa rõ người mua là ai nhưng theo các chuyên gia thì chủ nhân mới của ngôi nhà đã được Jacob Greene và Josh Altman tại Douglas Elliman giới thiệu trong giao dịch.

Có gì đặc biệt trong biệt thự 14 triệu USD của sao nhạc pop Ariana Grande? - 2

Bất động sản này được giọng ca "Positions" mua vào mùa hè năm 2020.

Những người theo dõi bất động sản không ngạc nhiên khi Grande muốn bán căn biệt thự mới mua gần đây của mình. Đầu năm nay, cô đã chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhưng riêng tư hơn cũng trên phố Bird Streets.

Có gì đặc biệt trong biệt thự 14 triệu USD của sao nhạc pop Ariana Grande? - 3

Căn biệt thự ba tầng hiện đại có tầm nhìn bao quát thành phố từ không gian sống. Khu vực sinh hoạt rộng rãi với những bức tường kính bao phủ giúp chủ nhân có thể nhìn ngắm thành phố Los Angeles từ trên cao.

Có gì đặc biệt trong biệt thự 14 triệu USD của sao nhạc pop Ariana Grande? - 4

Ngôi nhà có 4 phòng ngủ, 7 phòng tắm, một phòng tập thể dục, hầm rượu 300 chai, phòng truyền thông và trung tâm chăm sóc sức khỏe.Nhà bếp dành được trang bị đồ dùng hiện đại, lò sưởi hai mặt phục vụ cả phòng khách và phòng ăn trang trọng.

Có gì đặc biệt trong biệt thự 14 triệu USD của sao nhạc pop Ariana Grande? - 5

Trong khi đó, tầng thấp hơn của ngôi nhà có tiện nghi mát-xa và xông hơi, phòng tập thể dục, tủ rượu, quầy bar và rạp chiếu phim.

Có gì đặc biệt trong biệt thự 14 triệu USD của sao nhạc pop Ariana Grande? - 6

Hầm rượu 300 chai.

Có gì đặc biệt trong biệt thự 14 triệu USD của sao nhạc pop Ariana Grande? - 7

Bể bơi vô cực.

Để đảm bảo an toàn và riêng tư, Grande thậm chí đã thay thế tất cả các cửa trượt bằng kính chống đạn gia cố. Nơi nghỉ này có sân trong rộng rãi để giải trí ngoài trời cùng với hồ bơi vô cực hình nhìn ra thung lũng bên dưới.

Lê Anh(Vov.vn)

Lê Anh (Vov.v