Choáng: Phù Nhã Ngưng tiết lộ màn 'diss' tại 'Girls Planet 999' là dàn dựng!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 07/11/2021

Mới đây, Phù Nhã Ngưng đã tiết lộ về màn 'diss' năm xưa của cô với thành viên Yujin.

Phù Nhã Ngưng, cựu thực tập sinh của chương trình Girls Planet 999, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng màn 'diss' của nữ Idol trong chương trình hoàn toàn là kịch bản.

Phù Nhã Ngưng

Trở lại vào ngày 30 tháng 7, Mnet đã tung ra một đoạn clip xem trước cho tập 6 tháng 8 của "Girls Planet 999". Trong đó, thí sinh Phùng Nhã Ngưng đã được yêu cầu "nói một lời" với Yujin của CLC, một thí sinh thần tượng K-Pop kỳ cựu tham gia  chương trình.

Ngay lập tức, Phù Nhã Ngưng đã thể hiện màn diss gây sốc của mình với đoạn rap tạm dịch: "Chúng tôi đi lên! Nhưng bạn thì không."

Phù Nhã Ngưng

Vào thời điểm đó, cư dân mạng đã chỉ trích Mnet vì đã từng đưa ra scandal tương tự, nhưng Mnet cũng tạo ra tiếng vang bằng cách chia sẻ biểu cảm trên khuôn mặt các cố vấn của chương trình sau những lời nhận xét khiếm nhã của thực tập sinh Phù Nhã Ngưng.

Tuy nhiên mới đây, Phù Nhã Ngưng đã lên tiếng về sự kiện này trong một bài phỏng vấn. Theo đó, nữ idol khẳng định cô đã được nhân viên chương trình bảo rằng hãy nói câu rap trên.

Phù Nhã Ngưng cũng chia sẻ rằng Mnet đã khiến cho không khí chương trình và mối quan hệ của Yujin và cô có phần kịch tính hơn. Ngoài cuộc thi, họ vẫn là những đồng nghiệp tốt.

Trước chia sẻ trên, netizen thừa nhận rặng chiêu trò của Mnet đã có tác dụng rất mạnh khi thu hút được sự chú ý của công chúng.

Tổng hợp,