Tung loạt ảnh mới, Lương Thanh (11 Tháng 5 Ngày) hé lộ khả năng sẽ catwalk trên sàn diễn?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:20, 07/11/2021

Mới đây, nữ diễn viên Lương Thanh (vai Thục Anh) của bộ phim “11 Tháng 5 Ngày” lại tung loạt ảnh cô làm mẫu cho một thương hiệu Việt. Theo như những gì người đẹp chia sẻ, có khả năng cô sẽ trở thành người mẫu cho thương hiệu này trên sàn diễn thời trang.

Tung loạt ảnh mới, Lương Thanh (11 Tháng 5 Ngày) hé lộ khả năng sẽ catwalk trên sàn diễn? - 1

Sau thành công của bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, tên tuổi của Lương Thanh (vai Thục Anh) ngày càng được công chúng quan tâm. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73, thân hình tỉ lệ vàng cộng thêm nước da trắng đến phát sáng, khuôn mặt xinh đẹp dịu dàng, Lương Thanh ngoài đời được không ít nhãn hàng mời làm người mẫu thời trang.

Tung loạt ảnh mới, Lương Thanh (11 Tháng 5 Ngày) hé lộ khả năng sẽ catwalk trên sàn diễn? - 3

Mới đây, khi tung loạt ảnh làm mẫu cho một thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng, không ít netizen tỏ ý nghi ngờ liệu có phải Lương Thanh sẽ làm trở thành một trong những người mẫu trình diễn BST mới của thương hiệu này.

Tung loạt ảnh mới, Lương Thanh (11 Tháng 5 Ngày) hé lộ khả năng sẽ catwalk trên sàn diễn? - 4

Tung loạt ảnh mới, Lương Thanh (11 Tháng 5 Ngày) hé lộ khả năng sẽ catwalk trên sàn diễn? - 5

Với chiều cao không thua mẫu xịn của Lương Thanh, việc cô trở thành người mẫu trên sàn diễn thời trang cũng là một điều dễ hiểu. Thậm chí, có người cho rằng với nhan sắc dịu dàng của Lương Thanh, cô chỉ cần bước đi nhẹ nhàng cũng đủ hút trọn spotlight trên sàn runway.

Tung loạt ảnh mới, Lương Thanh (11 Tháng 5 Ngày) hé lộ khả năng sẽ catwalk trên sàn diễn? - 6

Thời điểm cuối năm, khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn, chắc chắn sẽ có rất nhiều sự kiện thời trang đình đám diễn ra. Với độ hot của Lương Thanh hiện tại, nhiều netizen còn cho rằng cô sẽ không chỉ xuất hiện trong một show diễn, mà sẽ còn góp mặt trong nhiều show diễn khác, có thể trong vai trò khách mời, cũng có thể trong vai trò người mẫu. Đây sẽ là cơ hội để Lương Thanh thể hiện năng lực của mình ở một lĩnh vực mới.

Theo JEANIE - Ảnh: FBNV (Hoa học trò)