Chương trình gameshow được xem có khả năng 'bóc phốt' lỗ hổng kiến thức của sao Việt!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:54, 06/11/2021

039;Nhanh như chớp' có lẽ là chương trình thành công nhất trong việc... bóc phốt lỗ hổng kiến thức của các sao Việt.

Nhanh như chớp là một trò chơi truyền hình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Đông Tây Promotion phối hợp sản xuất, có bản quyền từ chương trình Pritsana Fah Laep của Thái Lan. Các thí sinh sẽ phải vượt qua những câu hỏi "mẹo" vui nhộn để giành chiến thắng. Tuy nhiên, không ít lần nhiều sao Việt phải muối mặt vì thiếu kiến thức cơ bản.

Hotgirl An Vy

Hot girl An Vy nhận được câu hỏi “Bà chúa thơ Nôm" là ai. Cô tự tin trả lời Bà Huyện Thanh Quan khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, đáp án đúng của câu này là Hồ Xuân Hương.

Lương Minh Trang 

Lương Minh Trang

Lương Minh Trang là một trong những ca sĩ trẻ được netizen yêu thích. Tuy nhiên, đôi khi cô cũng khiến dân tình bật ngửa khi tham gia show "Nhanh Như Chớp". Lương Minh Trang khi nhận được câu hỏi: “Tôn Ngộ Không có bao nhiêu phép biến hóa”, nữ ca sĩ tự tin trả lời là 92 phép thần thông.  Đáp án chính xác là 72 phép thần thông.

Song Luân

Song Luân

Trong danh sách này, Song Luân có lẽ là nam ca sĩ đáng trách nhất. Cụ thể, Hari Won hỏi: “Nghệ thuật thứ bảy là tên của loại hình nghệ thuật nào?”. Diễn viên Hậu duệ mặt trời ban đầu thừa nhận mình quên rồi và đưa ra đáp án là cải lương. Trong khi đó, các diễn viên đều biết đáp án của câu hỏi là điện ảnh - chính là nghề nghiệp mà anh đang theo đuổi.

Jang Mi

Jang Mi

Trong chương trình, khi Trường Giang hỏi "Thám tử nổi tiếng nhất nước Anh", Jang Mi đã trả lời một cách đáng yêu là... Harry Potter.

Han Sara

Han Sara

Tham gia chương trình, Han Sara nhận được câu hỏi: “Chim cánh cụt, hải cẩu, cá voi xanh, loài nào sống ở Nam Cực". Nữ ca sĩ đưa ra đáp án sai là không có loài nào cả. Thậm chí, khi Trường Giang cho biết chim cánh cụt sống ở Nam Cực, cô còn thắc mắc vì nghĩ loài này sống ở Bắc Cực.

Misthy

Misthy

Misthy là người lên chơi đầu tiên và khiến khán giả phải choáng váng khi nhầm từ Nguyễn Trãi sang hẳn Võ Thị Sáu. Cụ thể, ở câu hỏi "Nhắc đến vụ án Lệ Chi Viên là nhắc đến vị anh hùng dân tộc nào?", Misthy đã trả lời thành Võ Thị Sáu, dù ai cũng biết là Nguyễn Trãi

Tổng hợp,