Mắc bệnh ung thư, Tạ Đình Phong nói một câu liên quan 2 con trai

Showbiz - Ngày đăng : 11:04, 06/11/2021

Tạ Đình Phong từng khiến dư luận xôn xao khi mắc bệnh ung thư da.

Mới đây, trang Sohu đã "đào mộ" một bài phỏng vấn trước đây của Tạ Đình Phong vào thời điểm nam tài tử mắc ung thư da.

Trong bài phỏng vấn này, Tạ Đình Phong đã chia sẻ về cảm nhận vào năm đó khi biết bản thân mắc bệnh ung thư da. Khi nhận được tin xấu, Tạ Đình Phong trong lúc hoang mang chỉ lo lắng cho gia đình.

Trước đó, trong một lần đóng phim, nam diễn viên phải cạo trọc đầu và tình cờ phát hiện ra những vết đen lạ thường trên da đầu. Anh ngay lập tức đi khám bác sĩ và được chuẩn đoán mắc phải căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng.

Thời khắc đó, điều tài tử Tạ Đình Phong nghĩ đến không phải tiền tài hay danh vọng, cũng không phải Vương Phi, mà là vợ cũ Trương Bá Chi và hai con trai.

Mắc bệnh ung thư, Tạ Đình Phong nói một câu liên quan 2 con trai-1
Giới giải trí xứ Trung năm đó từng "chấn động" trước thông tin Tạ Đình Phong bị ung thư da

Mắc bệnh ung thư, Tạ Đình Phong nói một câu liên quan 2 con trai-2
Được biết, Tạ Đình Phong có sở thích để tóc bết, thường xuyên không gội đầu, vậy nên căn bệnh về da đầu của nam diễn viên cũng một phần do đó mà nghiêm trọng hơn.

Mỹ nam Vịnh Xuân Quyền năm ấy đã nghĩ: "Nếu như tôi không còn nữa, hai con của tôi phải thế nào đây?".

Tạ Đình Phong chia sẻ, nếu bản thân xảy ra chuyện, anh rất lo lắng cho Trương Bá Chi và điều anh không an tâm nhất là hai đứa trẻ.

Mắc bệnh ung thư, Tạ Đình Phong nói một câu liên quan 2 con trai-3
Gia đình bốn người của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng khiến bao người ngưỡng mộ.

Khi nghe những chia sẻ của Tạ Đình Phong, nhiều người không khỏi cảm thán về cuộc sống. Thì ra trong sâu thẳm trái tim, nam diễn viên cũng là một người cha, người chồng yêu thương gia đình.

Trước khi xảy ra những đổ vỡ hôn nhân, anh và Trương Bá Chi chắc hẳn đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên các con. Họ từng có một gia đình nhỏ bình yên và đầm ấm.

Mắc bệnh ung thư, Tạ Đình Phong nói một câu liên quan 2 con trai-4Mắc bệnh ung thư, Tạ Đình Phong nói một câu liên quan 2 con trai-5