Phát hiện mới siêu thú vị từ netizen Hàn: Sự ra đời của tân binh I'VE đã giúp Kpop hoàn thành 'bộ sưu tập 4 mùa' trong giới idol nữ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:27, 04/11/2021

Rất nhiều người hiện đang mong chờ vào một ngày được nhìn thấy sân khấu kết hợp đặc biệt của 'girlgroup 4 mùa' này.

Bên cạnh dàn tân binh của các công ty lớn như JYP, YG hay HYBE, kế hoạch ra mắt nhóm nữ tân binh của Starship Entertainment đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan Kpop. Sở hữu 2 cựu thành viên IZ*ONE Ahn Yujin và Jang Wonyoung, girlgroup mới của Starship với tên gọi I'VE(tên tiếng Hàn là 아이브) đã sớm được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho giải thưởng tân binh nữ của năm 2022 dù đội hình đầy đủ của họ thậm chí còn chưa lộ diện.

Nối tiếp việc xác nhận tên gọi, tiết lộ logo và đưa vào hoạt động các tài khoản mạng xã hội chính thức, I'VE mới đây đã lần lượt công bố thông tin và ảnh profile cho 2 thành viên đầu tiên. Sau sự xuất hiện không mấy bất ngờ của Ahn Yujin (sinh năm 2003, leader và vocal), thành viên thứ 2 được công bố là một gương mặt hoàn toàn mới mang tên Gaeul(sinh năm 2002, rapper). Dù chỉ mới được giới thiệu lần đầu tiên đến khán giả nhưng Gaeul đã nhanh chóng trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi của cộng đồng mạng Hàn Quốc nhờ visual cuốn hút, toát lên thần thái diễn viên và sự kết hợp gương mặt được đánh giá là rất hài hòa khi đặt cạnh Ahn Yujin.

I'VE-Gaeul

Đáng chú ý, sau khi Starship xác nhận thông tin debut của Gaeultrong đội hình I'VE, cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng đã phát hiện ra một sự thật vô cùng thú vị từ tên gọi của cô. Theo đó, với sự ra đời của tân binh I'VE, Kpop giờ đây đã thực sự hoàn thành "bộ sưu tập 4 mùa", bao gồm 4 idol nữ mang tên/nghệ danh của 4 mùa trong năm.

2NE1 - Park Bom

Trong tiếng Hàn, "Bom" () có nghĩa là mùa xuân. Đây cũng là tên thật của cựu thành viên 2NE1.

WJSN - Yeoreum

Trong tiếng Hàn, "Yeoreum" (여름) có nghĩa là mùa hè. Tên khai sinh của thành viên WJSN là Lee Jinsuk, và cô sử dụng nghệ danh Yeoreum để hoạt động cùng WJSN. Tuy nhiên sau đó, nữ thần tượng đã thay đổi tên thật của mình từ Lee Jinsuk sang Lee Yeoreum, vì vậy hiện tại Yeoreum cũng chính là tên hợp pháp trên giấy tờ của cô.

I'VE - Gaeul

I'VE-Gaeul

I'VE-Gaeul

Trong tiếng Hàn, "Gaeul" (가을) có nghĩa là mùa thu. Đây cũng là tên thật của thành viên I'VE (tên đầy đủ là Kim Gaeul).

aespa - Winter

Trong tiếng Anh, "Winter" có nghĩa là mùa đông (còn trong tiếng Hàn là "Gyeolul" (겨울)). Winter là nghệ danh mà thành viên aespa sử dụng trong các hoạt động quảng bá, trong khi tên thật của cô là Kim Minjeong.

Có thể thấy có đến 2/4 mẩu của "bộ sưu tập 4 mùa" này đến từ các nhóm nữ của Starship (WJSNI'VE), trong khi 2 người còn lại có xuất phát điểm từ các "ông lớn" BIG 3 (Winterhiện đang là nghệ sĩ của SM trong khi Park Bom từng trực thuộc YG). Sự thật thú vị về tên gọi/nghệ danh của 4 idol nữ nói trên đã và đang khiến người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi nghĩ đến một ngày họ có dịp hợp tác cùng nhau.

Tất nhiên, kế hoạch hợp tác của các cô gái Xuân - Hạ - Thu - Đông của Kpop - Park Bom, Yeoreum, GaeulWinter, trong thời điểm này vẫn còn là một điều gì đó khá xa vời bởi I'VE và Gaeul thậm chí còn chưa xác định ngày debut chính thức. Dù vậy, rất nhiều netizen từ Hàn Quốc đến quốc tế đã sớm tưởng tượng ra một sân khấu kết hợp đặc biệt của 4 idol nữ này, không quên đề xuất cho họ đặt tên nhóm là... "một năm" và đề cử ca khúc "Four Seasons" của Taeyeon (SNSD) để họ trình bày cùng nhau.

Trong khi đó, nối tiếp Ahn YujinKim Gaeul, 4 thành viên còn lại của nhóm nữ mới I'VE sẽ lần lượt được Starship Entertainment công bố trong những ngày tiếp theo. Những thông tin chính thức hiếm hoi được hé lộ trên báo chí chỉ mới xác định rằng I'VE sẽ bao gồm tổng cộng 6 thành viên, thế nhưng trước đó nhiều người đã sớm lan truyền hàng loạt tin đồn về girlgroup mới của Starship, và một trong những chi tiết đang khiến netizen Hàn nóng lòng mong chờ nhất liên quan đến maknae sinh năm 2007 của nhóm.

Bạn có mong chờ vào một ngày được nhìn thấy sân khấu kết hợp đặc biệt của 4 cô gái Xuân - Hạ - Thu - Đông trong giới idol nữ Kpop không?

Munnie (lược dịch),