5 sao Việt vướng tin đồn 'người thứ ba'

Showbiz - Ngày đăng : 07:11, 04/11/2021

Quỳnh Thư, Hải Tú giữ im lặng còn Bảo Anh, Nam Em tuyên bố nhờ pháp luật vào cuộc khi vướng tin đồn "tiểu tam".

Quỳnh Thư

Quỳnh Thư 2 lần vướng tin đồn là người thứ ba. Hôm 30/10, mạng xã hội lan truyền đoạn video cô sánh đôi bên thiếu gia Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh. Cả hai được cho là đang bí mật hẹn hò.

Quỳnh Thư bị nhiều người chỉ trích, cho là "tiểu tam" xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên, nữ diễn viên 32 tuổi giữ im lặng trước "bão dư luận".

5 sao Việt vướng tin đồn người thứ ba-1
Quỳnh Thư sánh đôi chồng Diệp Lâm Anh.

Chiều 3/11, cô nói những ngày qua rất bận nên không có thời gian để ngủ, thay vì phải giải thích hơn thua. Cô cho rằng mọi chuyện như thế nào "hồi sau sẽ rõ".

Cô mong khán giả hãy kiên nhẫn đợi vì lúc này, cô phải tập trung cao độ để làm việc. "Có ai hiểu lầm, phán xét sai đi chăng nữa thì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm thật nhiều!", cô chia sẻ.

Về phía Đức Phạm, hôm 31/10, anh chia sẻ trên trang cá nhân vợ chồng ly thân từ tháng 1 và đang làm thủ tục ly hôn. 10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng hợp lý nhất cho tất cả.

Anh không đả động đến tin đồn hẹn hò người mẫu Quỳnh Thư vì không muốn chuyện tình cảm bị đem ra bàn tán.

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh khẳng định không có chuyện vợ chồng cô ly hôn. Cô nói giống như bao vợ chồng khác, cô và Đức Phạm không tránh khỏi những lúc giận dỗi trong cuộc sống. Nguyên nhân chủ yếu xoay quanh chuyện gia đình, con cái, công việc. Cô và chồng trước giờ hay giận lặt vặt rồi lại huề nên cô thấy bình thường.

Đến giờ, cô vẫn không hiểu vì sao lại có dòng thông báo chuyện ly hôn trên Facebook của chồng, bởi anh rất ít dùng mạng xã hội, lại không giỏi viết tiếng Việt. Nữ diễn viên cũng không biết chuyện ông xã qua lại với Quỳnh Thư. Đến khi xem được video quay cảnh chồng bước ra từ nhà riêng của Quỳnh Thư, cô rất bất ngờ.

5 sao Việt vướng tin đồn người thứ ba-2
Quỳnh Thư.

Tháng 7/2020, Quỳnh Thư bị anti-fan ngờ vực là người thứ ba khiến hôn nhân của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga tan vỡ.

Thời điểm đó, Quỳnh Thư bức xúc khi bị đồn là "con giáp thứ 13". Cô nói tin hẹn hò Doãn Tuấn hoàn toàn sai sự thật. Họ quen biết, chơi với nhau đã 12 năm. Là bạn bè thân thiết lâu năm nên cả hai cư xử, hành động có phần thoải mái.

Quỳnh Thư khẳng định không có chuyện mình xen vào hôn nhân của Quỳnh Nga - Doãn Tuấn.

"Cho dù tôi và Tuấn có quen nhau đi chăng nữa thì cũng chẳng sai phạm hay đắc tội với ai vì cả hai đều là trai chưa vợ, gái chưa chồng. Những tin đồn không đúng sự thật đã và đang ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi. Mong mọi chuyện hãy dừng lại", cô từng nói.

Hải Tú

Đầu tháng 2, nhiều nhóm anti-fan Hải Tú được lập ra bởi cô bị đồn là tiểu tam, xen vào mối quan hệ của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, dù thực tế, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chưa từng xác nhận yêu nhau.

5 sao Việt vướng tin đồn người thứ ba-3
Hải Tú.

Nhóm anti-fan chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trong quá khứ của Hải Tú và tấn công nữ diễn viên bằng từ ngữ khiếm nhã, nhạy cảm trên mạng xã hội.

Nhiều người còn vào các Fanpage chương trình, nhãn hàng có sự xuất hiện của Hải Tú để "công kích", yêu cầu nhãn hàng thay thế đại sứ thương hiệu là Hải Tú bằng một ngôi sao khác nếu không muốn bị tẩy chay.

Gần 9 tháng sau scandal, Hải Tú vẫn giữ im lặng, không tham gia bất kỳ hoạt động giải trí nào.

Nam Em

5 sao Việt vướng tin đồn người thứ ba-4
Nam Em.

Đầu năm 2020, ca sĩ Bảo Trân tố Nam Em chính là người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc của cô và bạn trai - MC Quốc Bảo.

Bảo Trân cho biết mối quan hệ của họ đã kéo dài 3 năm, chung sống như vợ chồng dù chưa đăng ký kết hôn, có 1 cô con gái nhưng MC Quốc Bảo không muốn công khai mối quan hệ vì sợ ảnh hưởng đến công việc trong showbiz.

Tuy nhiên, sau khi cùng tham gia một chương trình với Nam Em cuối tháng 7/2019, bạn trai Bảo Trân nói với cô anh đã có tình yêu mới.

Theo lời Bảo Trân, sau ngày quay chương trình với Nam Em trở về, bạn trai cô nói vì không có đủ tình yêu với cô và con nên anh mới không công khai. Anh cảm nhận người mới chính là tình yêu đích thực. Do đó, anh quyết định chia tay bất chấp hậu quả, kể cả việc không được gặp con gái.

Bảo Trân nói Nam Em biết chuyện, ngỏ lời muốn gặp mặt cô nhưng cô từ chối vì muốn sống yên bình. Tuy nhiên, Nam Em tiếp tục "gây hấn". Cô nhiều lần qua nhà bạn trai Bảo Trân, thậm chí chụp ảnh, công khai mối quan hệ.

Trên trang cá nhân, Bảo Trân dùng những từ ngữ nặng nề để miệt thị Nam Em. Cô nói Nam Em là kẻ "phá hoại gia đình người khác".

5 sao Việt vướng tin đồn người thứ ba-5
Bảo Trân tỏ thái độ với Nam Em trên thảm đỏ.

Trước những cáo buộc của Bảo Trân, Nam Em nói cô và Quốc Bảo đã cắt đứt mối quan hệ vì "biết được nhiều chuyện không tốt". Cô khẳng định không quen biết Bảo Trân và yêu cầu thành viên nhóm nhạc Gemini cư xử văn minh, chấm dứt việc vu khống.

Nam Em nói, nếu Bảo Trân tiếp tục vu khống, cô sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết.

Quỳnh Nga

Tháng 6/2019, Hương Trần thông báo cô và diễn viên Việt Anh đã ly dị. Cô nhắn nhủ con trai: "Những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên".

Điều này làm dấy lên nghi ngờ có người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần, khiến gia đình cô đổ vỡ.

5 sao Việt vướng tin đồn người thứ ba-6
Quỳnh Nga.

Sau những chia sẻ của Hương Trần, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn "cá sấu chúa" Quỳnh Nga chính là người thứ ba mà bà xã Việt Anh nhắc đến.

Một số người khẳng định, trong thời gian Việt Anh chưa ly hôn, họ đã nhìn thấy Quỳnh Nga và anh cùng đi lễ tại chùa Tảo Sách, tình tứ trong quán bar hay đi xem phim ở phố Bà Triệu.

Trước ồn ào, chính Hương Trần khẳng định Quỳnh Nga không phải là người xen vào cuộc hôn nhân của cô. Cô nói việc mình lên tiếng trên trang cá nhân chỉ là cảm xúc nhất thời, mọi chuyện không liên quan tới Quỳnh Nga.

"Cá sấu chúa" cũng cho rằng đó là tin đồn nực cười. Quỳnh Nga nói cô không bao giờ chọn Việt Anh làm bạn đời. "Anh ấy hơi phức tạp. Tôi chỉ coi anh ấy là bạn. Chơi chung một nhóm, tôi thấy anh ấy ga lăng, ấm áp, chín chắn, đàn ông. Chuyện riêng tư của anh ấy, tôi không quan tâm lắm", cô chia sẻ.

Bảo Anh

Cuối 2018, ông bầu Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ly hôn, kết thúc mối quan hệ tình cảm sau 16 năm gắn bó.

Có nhiều lời đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến việc đường ai nấy đi của gia đình ông bầu Quang Huy. Ca sĩ Bảo Anh bị một vài diễn đàn, trang mạng xã hội cho là người thứ ba, xen vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh.

5 sao Việt vướng tin đồn người thứ ba-7
Bảo Anh.

Xử lý tin đồn, Bảo Anh đã làm việc trực tiếp cùng luật sư để giải quyết dứt điểm sự việc. Luật sư của Bảo Anh khi ấy đã gửi văn bản tới một số trang đăng bài viết có nội dung ám chỉ Bảo Anh là người thứ ba, phá vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh.

Phía Bảo Anh yêu cầu gỡ bài viết có nội dung bịa đặt, sai sự thật trong 48 giờ. Cô dọa khởi kiện nếu các bên có liên quan không đưa ra phản hồi.