2 nữ thần tượng showbiz Trung Quốc công khai yêu đồng tính

Showbiz - Ngày đăng : 15:23, 03/11/2021

Phùng Hiểu Phi sinh năm 1995, trong khi đó Uông Giai Linh sinh năm 1999, đều trực thuộc nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNH48.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin hai nữ thần tượng của nhóm SNH48 là Uông Giai Linh và Phùng Hiểu Phi công khai hẹn hò.

Theo tiết lộ trên weibo, cả hai bí mật hẹn hò từ lúc còn đang hoạt động trong nhóm. Sau đó, hai người động viên nhau thi nghiên cứu sinh và đã thi đỗ.

2 nữ thần tượng showbiz Trung Quốc công khai yêu đồng tính-1

Sau khi chính thức thi đậu, Uông Giai Linh và Phùng Hiểu Phi thông báo rời nhóm để tập trung cho việc học tập, đồng thời công khai hẹn hò với người hâm mộ.

Nhiều cư dân mạng gọi chuyện tình của hai nữ thần tượng và fanfic (truyện cho fan viết) ngoài đời thực. Uông Giai Linh và Phùng Hiểu Phi từng được các fans "đẩy thuyền" nhiệt liệt, song khó ai ngờ cả hai lại thực sự nảy sinh tình cảm.

2 nữ thần tượng showbiz Trung Quốc công khai yêu đồng tính-2

Hai nữ thần tượng cũng là một trong những ngôi sao hiếm hoi của showbiz xứ Trung dũng cảm trong việc thừa nhận xu hướng tính dục. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc, cũng như bày tỏ ủng hộ cặp đôi.

Sau khi hoàn thành việc học tập, cả hai có tiếp tục hoạt động trong giới giải trí hay không vẫn là dấu hỏi lớn.

Được biết, Phùng Hiểu Phi sinh năm 1995, trong khi đó, Uông Giai Linh sinh năm 1999, đều trực thuộc nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNH48.

2 nữ thần tượng showbiz Trung Quốc công khai yêu đồng tính-3
Uông Giai Linh và Phùng Hiểu Phi khi còn ở trong nhóm

Anh Anh