11Street nhận phản ứng trái chiều về quyết định để Kim Seon Ho làm người mẫu

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:53, 03/11/2021

Trang thương mại điện tử 11Street nhận được nhiều phản hồi tiêu cực khi quyết định tiếp tục để Kim Seon Ho làm người mẫu đại diện.

Scandal của Kim Seon Ho từng làm “chấn động” cả giới giải trí khi bạn gái cũ lên tiếng tố nam diễn viên là người hai mặt và ép cô phá thai. Trước những cáo buộc này, hình ảnh Kim Seon Ho tổn hại nghiêm trọng khi để mất vai chính trong các dự án phim cũng như bị các nhãn hàng quay lưng. Tuy nhiên, sự việc gần đây đã đảo chiều khi trang tin Dispatch công khai những tin nhắn thể hiện sự quan tâm đến bạn gái cũ của nam diễn viên trên ứng dụng KakaoTalk. Dispatch còn tiết lộ những người quen của bạn gái cũ cho biết cặp đôi chia tay là do thói ngoại tình và lừa dối của cô gái.

Trước việc Kim Seon Ho được Dispatch chứng minh vô can với những cáo buộc của bạn gái cũ, các nhãn hàng “quay xe” cho đăng tải công khai quảng cáo của nam diễn viên sau nhiều ngày tạm ẩn, trong đó có trang thương mại điện tử 11Street. Tuy nhiên, quyết định này của 11Street lại nhận được nhiều phản ứng dữ dội từ phía khách hàng.

11Street nhận phản ứng trái chiều về quyết định để Kim Seon Ho làm người mẫu
Quảng cáo của Kim Seon Ho cho trang thương mại điện tử 11Street

Trước những khiếu nại thắc mắc về việc tiếp tục sử dụng hình ảnh quảng cáo của Kim Seon Ho, trang thương mại điện tử này chỉ đưa ra duy nhất một tuyên bố: Xin chào, đây là dịch vụ khách hàng của 11Street. Đầu tiên, cảm ơn các bạn vì đã yêu mến 11Street và gửi phản hồi đến chúng tôi. Hồi tháng 4, Kim Seon Ho đã được chọn trở thành người mẫu của 11Street và đã chăm chỉ hoàn thành nhiệm vụ của mình. Vào ngày 10/10, Kim Seon Ho đã đưa ra lời xin lỗi và nhận được sự chấp thuận, do đó 11Street quyết định tiếp tục để anh ấy làm người mẫu đại diện. Chúng tôi đã quay quảng cáo cho sự kiện tháng 11 trước khi scandal hồi tháng 10 bùng nổ. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ thấu hiểu và một lần nữa cảm ơn những ý kiến chân thành của bạn. 11Street luôn cố gắng hết mình để phục vụ khách hàng. Cảm ơn”.

11Street nhận phản ứng trái chiều về quyết định để Kim Seon Ho làm người mẫu
Tuyên bố của 11Street trước những khiếu nại của khách hàng

Tuyên bố của 11Street đã được khách hàng đăng tải lại trên các trang web cộng đồng và nhận về nhiều phản ứng tiêu cực:

“Tôi từ bỏ thẻ thành viên”

“Tôi không muốn thấu hiểu”

“Yeah, tiếp tục tẩy chay”

“Đừng quan tâm đến khách hàng mà hãy làm những gì bạn muốn”

Lập trường vững chắc của 11Street trong việc sử dụng người mẫu quảng cáo đã gây ấn tượng với người hâm mộ trong khi một số người lại cảm thấy việc sử dụng một người mẫu gây tranh cãi có thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu. Hiện công ty quản lý SALT Entertainment không đưa ra bất cứ phản hồi nào về những hợp đồng quảng cáo của nam diễn viên.

Kim Seon Ho sinh năm 1986, là một diễn viên nổi tiếng được biết đến qua các phim Start UpHometown Cha-Cha-Cha. Anh kí hợp đồng trở thành người mẫu cho trang thương mại điện tử 11Street vào tháng 4 năm nay. Khi scandal nổ ra, 11Street đã ẩn những quảng cáo của nam diễn viên nhưng nhanh chóng mở lại sau khi anh được minh oan.

Linh Trần

Koreaboo