Động thái mới nhất từ Thủy Tiên sau cáo buộc ăn chặn tiền từ thiện!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:18, 03/11/2021

Sau một thời gian im ắng, Thủy Tiên đã có động thái mới nhất trên mạng xã hội.

Trong thời gian vừa qua, cái tên Thủy Tiên đã được nhắc đến nhiều nhất trong scandal liên quan đến sao kê từ thiện. Cho đến thời điểm hiện tại, phía cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng. Sau một thời gian ở ẩn, Thủy Tiên trở lại mạng xã hội khiến khán giả bất ngờ.

Thủy Tiên

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên đăng tải hình ảnh Công Vinh và ái nữ đang bận rộn chuẩn bị đồ ăn cho mẹ. Trên vỉ chỉ có vài miếng rau củ đơn giản nhưng cả hai cha con đều rất tập trung.

Thủy Tiên

Chứng kiến khoảnh khắc này, Thủy Tiên cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cô tâm sự: "Đồ ăn tối của em được 2 đầu bếp chuẩn bị rất chu đáo. Có chút xíu mà 2 cha con hì hục thấy thương."

Các thành viên đều vào khung hình nhưng Thủy Tiên lại không lộ mặt bất cứ ai. Dù vậy, động thái của nữ ca sĩ sau ồn ào từ thiện vẫn nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân tình.

Khán giả bình luận rôm rả về hình ảnh mà bà xã Công Vinh đăng tải. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ cô đang ngầm thông báo bình yên sau những lùm xùm. Người hâm mộ gửi lời động viên và thể hiện sự tin tưởng vợ chồng Thủy Tiên trong việc làm từ thiện. Tuy nhiên, không ít ý kiến khác lại thể hiện thái độ khá gay gắt. Họ "đào lại" việc Thủy Tiên đi làm từ thiện để "cà khịa", tố cô tiếp tục "làm màu" để lôi kéo lòng thương hại.

thủy tiên

Được biết trong thời gian qua, Thủy Tiên đã cố gắng trần tình về các công việc thiện nguyện của mình. Bên cạnh đó, cô cũng gửi đơn tố cáo bị xúc phạm danh dự đến các cơ quan chức năng. Ngoài ra, Thủy Tiên từng ghi dòng trạng thái tâm sự bị chính người thân quen nghi ngờ ăn chặn từ thiện: "Sau những dẫn dắt xuyên tạc cắt ghép sai sự thật chỉ từ những nick ảo vô danh trên mạng được share đi họ tin mình ăn chặn thiệt luôn."

Tổng hợp,