Cựu thành viên Wonder Girls từng có 10 mối tình với toàn người nổi tiếng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:29, 03/11/2021

Nghệ sỹ solo HA:TFELT (cựu thành viên nhóm Wonder Girls Yeeun) đang thu hút sự chú ý với những lời thú nhận thành thật về quá khứ hẹn hò của mình.

Mới đây cựu thành viên Yeeun của nhóm nhạc đình đám Wonder Girls (nghệ danh mới là HA:TFELT) đã tham gia chương trình The Love Master 2 của đài SBS Plus và chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình.

Cựu thành viên Wonder Girls từng có 10 mối tình với toàn người nổi tiếng-1

The Love Master là chương trình để giúp người nổi tiếng gỡ rối các vấn đề của họ. Trong chương trình được phát sóng hôm đó, một bà thầy đã tham gia cùng HA:TFELT để tư vấn những lo lắng của cô ấy.

Cựu thành viên Wonder Girls từng có 10 mối tình với toàn người nổi tiếng-2

Trong chương trình, cựu thành viên Wonder Girls chia sẻ khi cô đi xem bói, người ta thường nói rằng cô sẽ kết hôn sau tuổi 40. Nhưng cô ấy luôn nghĩ liệu mình có thực sự kết hôn được hay không?

Cô cũng kể chuyện đã từng phải chứng kiến việc bạn trai lừa dối mình: ”Có một chàng trai nói dối tôi mỗi khi anh ấy mở miệng. Tôi đang ngồi ở ghế phụ và phát hiện một tấm thẻ đậu xe vào một căn hộ. Đó không phải nhà tôi, không phải nhà anh ấy, nhưng lúc anh ấy đi vào là 5 giờ sáng. Anh ấy không thể viện cớ. Tôi đưa cho anh ấy xem nó và sắc mặt anh ấy trở nên tái mét”.

Cựu thành viên Wonder Girls từng có 10 mối tình với toàn người nổi tiếng-3

HA:TFELT cũng chia sẻ thêm từng quen biết một anh chàng , người đó nhờ cô đi mua bàn chải đánh răng và đồ lót ở cửa hàng tiện lợi. Đó là một người không có khả năng tự mua đồ và cô ấy đã chia tay anh chàng đó. Nữ ca sĩ tiết lộ thêm rằng người này thực sự rất nổi tiếng.

Nữ ca sĩ cũng nói thêm cô đã có những mối quan hệ trong độ tuổi 20 và giờ cô đã 33 tuổi, cô cảm thấy mình già đi. Trong quá khứ cô cũng đã hẹn hò với những người kém mình bốn đến năm tuổi.

Cựu thành viên Wonder Girls từng có 10 mối tình với toàn người nổi tiếng-4

Trước đó vào năm 2014, cựu thành viên Wonder Girls đã công khai tình cảm với nam ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc 2AM Jinwoon. Hai người đã gặp gỡ nhau khi cùng thuộc Công ty quản lý JYP Entertainment, phát triển tình cảm từ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, đến năm 2017 cả hai xác nhận đường ai nấy đi do tự nhiên xa cách nhau và vì cuộc sống riêng tư.

Cựu thành viên Wonder Girls từng có 10 mối tình với toàn người nổi tiếng-5

Ngoài ra, trong chương trình này cô ấy cũng đã chia sẻ cảm xúc về người cha của mình. Được biết cha của nữ ca sĩ từng bị bắt vì tội lừa đảo và cưỡng dâm. Cô cũng đã bị ảnh hưởng danh tiếng rất nhiều vì người cha của mình.

Nữ ca sỹ đã thành thật tiết lộ: ”Từ trước đến nay tôi chỉ hẹn hò với người nổi tiếng. Tôi đã trải qua tất cả khoảng 10 mối tình tới nay. Tôi thực sự ghét bạn trai của tôi nói dối. Bất cứ khi nào trong một mối quan hệ tôi đều nghĩ tới việc kết hôn”.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet