Cách sao nữ Việt ứng xử trước tin đồn ly hôn

Showbiz - Ngày đăng : 08:47, 03/11/2021

Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên lên tiếng phủ nhận; Quỳnh Anh, Hari Won đăng ảnh chụp chung với chồng; Lưu Hương Giang thừa nhận ly hôn và đã hàn gắn hôn nhân.

Diệp Lâm Anh bình tĩnh, phủ nhận tin hôn nhân tan vỡ

Cách sao nữ Việt ứng xử trước tin đồn ly hôn-1
Diệp Lâm Anh tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 1/11.

Hồi tháng 8, Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức bị đồn bí mật ly hôn vì hơn 1 năm nay, nữ diễn viên không chia sẻ ảnh của ông xã trên trang cá nhân.

Phản hồi sự quan tâm của dư luận, chiều 24/8, Diệp Lâm Anh giải thích: "Nửa năm nay, tình hình dịch bệnh căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp".

Người đẹp cũng đăng ảnh đón sinh nhật tuổi 32 vào 2 hôm trước bên chồng con và tiết lộ nhiếp ảnh gia chính là bố chồng. Trước đó, trong sinh nhật, nữ ca sĩ chỉ đăng ảnh nhận nhiều hoa và quà bên những người bạn và các con mà không có sự xuất hiện của ông xã.

Đến hôm 30/10, trên mạng xã hội lan truyền clip chồng Diệp Lâm Anh sánh đôi người mẫu, diễn viên Quỳnh Thư. Cả hai bị cho là đang bí mật hẹn hò. Quỳnh Thư bị nhiều người chỉ trích, cho là "người thứ ba" phá hoại hôn nhân Diệp Lâm Anh.

Sau đó 1 hôm, chồng Diệp Lâm Anh bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội về tình trạng hôn nhân, cho biết vợ chồng ly thân từ tháng 1 và đang làm thủ tục ly hôn.

Với những thông tin này, Diệp Lâm Anh không phản hồi ngay. Cô viết trên trang cá nhân về việc bận chuẩn bị sinh nhật con trai B.Boy nên không có thời gian nói về chuyện gia đình. Cùng ngày, cặp vợ chồng vẫn tham gia sinh nhật con với mọi người trong gia đình, tuy nhiên không có tấm ảnh nào chụp chung.

Chiều 1/11, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng - doanh nhân Anh Vân - gặp gỡ báo chí. Cô cho biết vợ chồng mình lục đục nhưng không có chuyện sắp ly hôn như thông tin đăng trên tài khoản mạng xã hội của ông xã.

Diệp Lâm Anh cho biết như bao vợ chồng khác, cô và Đức Phạm không tránh khỏi những lúc giận dỗi trong cuộc sống. Nguyên nhân tranh cãi đến từ chuyện gia đình, con cái, công việc.

"Trước giờ, chúng tôi hay giận lặt vặt rồi lại huề nên tôi thấy bình thường. Đến giờ, tôi vẫn không hiểu vì sao lại có dòng thông báo chuyện ly hôn trên Facebook của chồng, bởi anh rất ít dùng mạng xã hội, lại không giỏi viết tiếng Việt", Diệp Lâm Anh nói.

Cô cũng không biết chuyện ông xã qua lại với Quỳnh Thư và bất ngờ khi xem được clip quay cảnh chồng bước ra từ nhà riêng của Quỳnh Thư. Diệp Lâm Anh cho biết có hỏi chồng nhưng không được anh phản hồi. Cô nói còn giận ông xã và hôm 1/11, cả hai chưa nói chuyện lại với nhau.

Năm 2018, Diệp Lâm Anh kết hôn với Đức Phạm - thiếu gia xuất thân từ gia đình giàu có, kinh doanh bất động sản và hệ thống xe máy lớn ở TP.HCM. Đám cưới của cả hai năm đó được ví là siêu đám cưới bởi độ xa hoa với 1,3 tỷ đồng tiền hoa, có dàn xe sang để chú rể rước cô dâu về dinh.

Sau cưới, đôi vợ chồng có 2 con đủ nếp tẻ, con gái Boorin (năm 2018) và con trai B.Boy (2019). Từ khi lấy chồng, Diệp Lâm Anh hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh. Cô đang là chủ chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng tại TP.HCM.

Nữ diễn viên có quan hệ tốt với gia đình chồng, được mẹ chồng yêu thương như con gái.

Lệ Quyên phủ nhận tin đồn sau khi lộ ảnh bên "trai lạ"

Cách sao nữ Việt ứng xử trước tin đồn ly hôn-2
Lệ Quyên sánh đôi Đức Huy đi họp báo tháng 10/2019.

Từ cuối 2018, doanh nhân Đức Huy ít xuất hiện bên Lệ Quyên, làm dấy lên nghi vấn đầu tiên về hôn nhân của họ trục trặc.

Dấu hiện thứ 2 khiến khán giả càng tin vợ chồng Lệ Quyên - Đức Huy rạn nứt là vào tháng 1/2019, Lệ Quyên cho biết hôn nhân của mình rơi vào cảm giác "bão hòa".

Theo một nguồn tin, cặp vợ chồng từng nỗ lực để tiếp tục gắn bó. Tuy nhiên, giữa năm 2020, hình ảnh cô bên diễn viên kém 11 tuổi - Lâm Bảo Châu - gây xôn xao. Doanh nhân Đức Huy không còn chia sẻ ảnh bên vợ trên mạng xã hội.

Từ đó, tin đồn Lệ Quyên và Đức Huy "cơm không lành, canh chẳng ngọt" tiếp tục được lan truyền.

Đứng trước những đồn thổi về chuyện hôn nhân, Lệ Quyên từng chia sẻ: "Sao mọi người dễ đồn thế nhỉ? Người ta không đi với nhau, lại bảo người ta tan vỡ là như thế nào? Nhiều năm qua, vợ chồng tôi đi với nhau thì bị nói: 'Sao không làm việc mà lúc nào cũng kè kè bên vợ? Chồng không làm gì à? Vợ đi đâu cũng đi theo, vô công rồi nghề à? Không tự tin à, sao phải giữ?'".

Tuy vậy, đến 30/10/2020, Lệ Quyên xác nhận cô và doanh nhân Đức Huy thuận tình ly hôn cuối tháng 9/2020. Cô viết: "Chúng tôi coi nhau là bạn, người thân, cư xử văn minh, hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến lúc ly hôn. Tôi mong ai cũng hạnh phúc trên hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này".

Lệ Quyên yêu và kết hôn Đức Huy năm 2010. Họ từng gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống. Dù bận rộn kinh doanh, Đức Huy cố gắng theo sát Lệ Quyên trong hoạt động nghệ thuật, từ đi show đến quay MV.

Hình ảnh vợ chồng Lệ Quyên "dính như sam" từng quen thuộc với khán giả. Họ còn có 1 con trai chung và san sẻ trách nhiệm chăm sóc con sau ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh với chồng để khẳng định hôn nhân vững bền

Chuyện tình của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy từng được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Tuy vậy, cả hai vướng nghi vấn rạn nứt đầu năm 2018 do Phạm Quỳnh Anh trở lại âm nhạc nhưng không có chồng đồng hành.

Ngay lập tức, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh gia đình. Cô còn cẩn thận gắn tên đạo diễn Quang Huy để dập tan tin đồn. Nữ ca sĩ từng nói cả hai chọn giải pháp im lặng trước mọi tin đồn, nghi vấn về mối quan hệ để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất những căng thẳng.

Cách sao nữ Việt ứng xử trước tin đồn ly hôn-3
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy hội ngộ trong sinh nhật con gái Tuệ Lâm.

Tuy nhiên cuối tháng 10/2018, cặp vợ chồng quyết định "đường ai nấy đi", khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc. Ông bầu Quang Huy lên tiếng xác nhận ly hôn sau 1 năm ly thân.

Trả lời báo chí về tin đồn chồng cũ ngoại tình, Phạm Quỳnh Anh nói: "Đúng là trong thời gian 2 bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương".

Sau ly hôn, cả hai giữ mối quan hệ tốt, cùng nhau nuôi dạy con và thường xuyên có mặt trong các dịp đặc biệt của gia đình.

Phạm Quỳnh Anh là thành viên nhóm nhạc H.A.T đình đám những năm 2000. Cô yêu và gắn bó với ông bầu - quản lý Quang Huy suốt 10 năm. Năm 2012, họ tổ chức đám cưới, sau đó chào đón hai "công chúa".

Phạm Quỳnh Anh rút về hậu trường, chăm lo tổ ấm và trở thành điểm tựa tinh thần để ông xã Quang Huy tập trung phát triển công ty giải trí.

Hari Won đăng ảnh chụp với chồng, dập tin đồn ly hôn

Cách sao nữ Việt ứng xử trước tin đồn ly hôn-4

Giữa tin đồn Trấn Thành đơn phương nộp đơn ly hôn Hari Won hồi tháng 10, cặp vợ chồng nổi tiếng đăng loạt ảnh vợ chồng cô hóa trang chơi Halloween cùng bạn thân hôm 30/10.

Ở chú thích của tấm ảnh trên trang của mình, Hari Won nói: "Hôm nay tôi đã rất hạnh phúc". Hành động này của cặp vợ chồng cũng là cách phủ nhận tin đồn thất thiệt về hôn nhân.

Từ khi kết hôn năm 2016, cặp vợ chồng cho biết có sự nghiệp thuận lợi hơn trước và cuộc sống hôn nhân tràn ngập tiếng cười vì cả hai có khiếu hài hước.

Hari Won từng nói cô thấy mình may mắn khi lấy được người chồng như Trấn Thành. Trong mắt nữ ca sĩ, ông xã kém tuổi chu đáo, luôn chăm lo cô từng ly từng tý.

Về chuyện con cái, Trấn Thành từng mong ước ở tuổi ngoài 30 được lên chức bố nhưng không vội vàng mà đợi khi nào "trời cho sẽ nhận".

Lưu Hương Giang thừa nhận từng ly hôn và cố gắng hàn gắn

Cách sao nữ Việt ứng xử trước tin đồn ly hôn-5
Gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh năm 2020.

Chiều 7/10/2019, thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã ly hôn được lan truyền trên mạng.

Đại diện truyền thông của Lưu Hương Giang khẳng định chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật. Tuy nhiên sau đó cả hai vượt qua sóng gió, sống chung một nhà và hạnh phúc bên nhau.

Phía Lưu Hương Giang cũng khẳng định không mang chuyện tình cảm riêng tư của gia đình để PR cho bất kỳ điều gì và không bình luận thêm về vấn đề này.

Hồ Hoài Anh không trả lời mọi cuộc gọi của báo giới về tin ly hôn mà viết trên trang cá nhân tối cùng ngày: "Hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn, chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao. Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, hạnh phúc và sóng gió... Chúng tôi không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả lẫn những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này, chúng tôi vẫn đang bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng và vì tất cả".

Cặp vợ chồng kết hôn năm 2009, sau gần 5 năm hẹn hò. Họ có 2 con gái tên Mina, Misu lần lượt sinh vào các năm 2011 và 2016.

Từ khi là vợ chồng, trong khi Hồ Hoài Anh ngày càng nổi tiếng với vai trò sản xuất âm nhạc, Lưu Hương Giang chủ yếu dành thời gian ở nhà vun vén gia đình và chăm con. Ngoài ra, cô kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, làm chủ một viện thẩm mỹ.