Phùng Thiệu Phong xuống cấp sao hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh

Showbiz - Ngày đăng : 08:25, 03/11/2021

Netizen hốt hoảng trước hình ảnh già nua, xanh xao của Phùng Thiệu Phong.

Mới đây, hình ảnh Phùng Thiệu Phong đang làm việc tại studio được netizen chụp lại. Ai cũng bất ngờ trước ngoại hình như “già đi chục tuổi” của chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh.

Trong ảnh, Phùng Thiệu Phong mặc một chiếc áo len mỏng tối màu, khuôn mặt không biểu cảm, hai gò má hóp lại vì gầy, quầng thâm mắt lộ rõ, mái tóc "lòa xòa" không chút chỉn chu. Người hâm mộ đã rất bất ngờ trước hình ảnh chẳng khác gì "ông chú già nua" của Phùng Thiệu Phong. So sánh với hồi nam diễn viên còn ở bên Triệu Lệ Dĩnh thì quả là "một trời một vực".

Phùng Thiệu Phong xuống cấp sao hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh-1
Phùng Thiệu Phong hai má đen sạm, thần thái mệt mỏi.

Phùng Thiệu Phong xuống cấp sao hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh-2
Dù đã được trang điểm nhưng ngoại hình của chồng cũ Triệu Lệ Dĩnh không khá hơn là mấy.

Phùng Thiệu Phong xuống cấp sao hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh-3
Phùng Thiệu Phong vô cùng điển trai hồi chưa ly hôn vợ.

Trong khi Phùng Thiệu Phong thường xuyên xuất hiện với ngoại hình xuống sắc, thì Triệu Lệ Dĩnh lại có trạng thái trái ngược. Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến công người và người hâm mộ thấy ngỡ ngàng nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi. Nhiều người nhận xét rằng, tình trạng sau ly hôn của cặp đôi quả đúng là đối ngược hoàn toàn.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn vào tháng 4/2021. Tuyên bố này của cặp đôi khiến cho công chúng cũng như giới truyền thông vô cùng ngỡ ngàng. Đến thời hiện tại, vẫn chưa ai biết được nguyên nhân chính khiến hôn nhân của cặp đôi tan vỡ là gì. Đi kèm với đó là hàng loạt tin đồn xung quanh vụ ly hôn đó vẫn liên tục xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội.

Phùng Thiệu Phong xuống cấp sao hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh-4
Triệu Lệ Dĩnh vui vẻ đón sinh nhật với thần thái cực kỳ tốt, không có dấu hiệu của tâm trạng buồn rầu.