Tử vi 12 con giáp 3/11: Tỵ được quý nhân nâng đỡ, Sửu dễ tiền mất tật mang

Vận may - Ngày đăng : 07:41, 03/11/2021

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tuổi Tỵ khá tốt, nhân duyên rực rỡ, tài lộc dồi dào; Sửu lại sa sút hơn, phải cẩn thận kẻo bị lừa, tiền mất tật mang.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Tư ngày 3/11/2021.

Tuổi Tý

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tý đang tăng lên, họ nhận được chú ý nhiều hơn. Vận trình tình duyên thăng hoa, trong chuyện tình cảm, việc chọn người thích hợp có kết quả không tệ.

Vận trình công việc ở mức trung bình, bạn không được đến muộn, phải có khái niệm về thời gian. Vận trình tài lộc tăng tiến, hãy làm ăn buôn bán từ từ, không gấp gáp.

Sức khỏe giảm sút, có thể xuất hiện dị ứng, cần đề phòng.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Sửu  ở mức trung bình, không thích lên lớp người khác là điều tốt. Vận trình tình duyên tăng tiến, đối tác hợp ý bạn.

Vận trình công việc giảm sút, cấp dưới làm trái ý, bạn cảm thấy bực bội. Tài lộc nhìn chung không thuận, nên cẩn thận kẻo tiền mất tật mang, thời điểm này không thích hợp để đầu tư.

Sức khỏe trung bình, việc đeo tai nghe trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến thính giác.

Tuổi Dần

Hôm nay, vận thế tổng thể của con giáp này có phần tăng tiến, nhưng bạn cảm nhận tình đời giả dối nên hơi chán nản. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, hãy từ bỏ nếu thấy không hợp.

Công việc khởi sắc, bạn có thể thu được điều gì đó từ việc lắng nghe. Vận trình tài lộc tăng tiến, hãy nghiêm túc và đừng để bị người khác làm cho hoang mang.

Sức khỏe tạm ổn, việc chăm sóc da sau khi tắm là điều không thể thiếu.

Tử vi 12 con giáp 3/11: Tỵ được quý nhân nâng đỡ, Sửu dễ tiền mất tật mang - 1

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/11: Tỵ có quý nhân nâng đỡ, Sửu tiền mất tật mang.

Tuổi Mão

Vận thế tổng thể của người tuổi Mão sa sút, bạn không còn can đảm, tự tin. Vận trình tình duyên đi xuống, đối tác chán ghét và điều này sẽ khiến người tuổi Mão e ngại.

Công việc  trung bình, sức ì lớn, bạn không chủ động tranh giành, thực hiện mục tiêu. Tài lộc hư hao, hướng kiếm tiền sai lệch, khó tăng thu nhập.

Sức khỏe sa sút, bạn phải tẩy trang thật tốt, nếu không sẽ khiến da bị tổn thương.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của Thìn tốt hơn, hãy học hỏi và làm nhiều hơn nữa để nâng cao năng lực của mình. Vận trình tình duyên giảm sút, hai người có quan điểm khác nhau khó đến được với nhau.

Công việc khởi sắc, bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công việc của mình. Tài lộc không được cải thiện, cần thay đổi tư tưởng về kiếm tiền.

Sức khỏe tăng, hãy bớt uống đồ lạnh để giảm tổn thương cho dạ dày.

Tuổi Tỵ

Tổng thể vận thế của những người tuổi Tỵ hôm nay đang tăng lên, bạn đi theo con đường của riêng mình. Vận trình tình duyên khởi sắc, cảm giác được sưởi ấm khiến trái tim rung động.

Công việc  nhìn chung chưa tốt, nên đề phòng bẫy. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, bạn có cách kiếm tiền, thu nhập tăng nhanh.

Sức khỏe tốt hơn, da dẻ đẹp hơn, giảm hẳn tình trạng mụn trứng cá.

Tuổi Ngọ

Vận thế tổng thể của người tuổi Ngọ hôm nay ở mức trung bình, bạn không dũng cảm nhận lỗi nên nảy sinh mâu thuẫn. Vận trình tình duyên giảm sút, bạn dễ gặp chuyện gây đau khổ hoặc phiền lòng.

Vận trình công việc tăng tiến, bạn có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Tài lộc  ở mức trung bình, nếu không có tiền thì vay mượn cũng được.

Sức khỏe ở mức trung bình, đề phòng bệnh cũ tái phát.

Tuổi Mùi

Hôm nay vận thế tổng thể của tuổi Mùi tốt hơn, làm gì cũng nên dốc toàn lực. Tình duyên khởi sắc, bạn tìm được người như ý, tình cảm ngọt ngào.

Công việc ở mức trung bình, nơi làm việc có nhiều lo lắng, bạn ngại đi làm. Tài lộc hư hao nên tạm thời đừng bàn đến chuyện kiếm tiền.

Sức khỏe khá tốt, chú ý phương pháp giữ gìn sức khỏe, giảm thiểu tình trạng thức khuya, ăn đêm.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của tuổi Thân tốt hơn, cuối cùng mọi chuyện sẽ ổn. Vận trình tình duyên đang lên, phải yêu bản thân thì mới có thể yêu người khác tốt hơn.

Công việc có dấu hiệu thăng tiến, hãy làm việc mình yêu thích một cách nghiêm túc. Tài lộc khởi sắc, công việc làm thêm có thể mang lại thu nhập khá.

Sức khỏe giảm sút, đề phòng các bệnh về đường hô hấp.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu hôm nay tốt hơn, hãy quên đi quá khứ và bắt đầu cuộc sống mới. Vận trình tình duyên ở mức trung bình, đừng bỏ lỡ vận mệnh của mình khi tái hợp người yêu cũ.

Công việc tốt hơn, bạn sẽ không gặp rắc rối gì khi tuân theo quy tắc. Tài lộc hôm nay khởi sắc, phương thức kiếm tiền mới rất phù hợp với bạn.

Sức khỏe trung bình, uống nhiều nước trước khi đi ngủ không tốt cho sức khỏe.

Tuổi Tuất

Tổng thể vận thế của người tuổi Tuất hôm nay tăng cao, thời cơ phải tự mình nắm bắt. Vận trình tình duyên đang lên, cảm giác của bạn rất tốt nếu có sự cam kết.

Công việc khởi sắc, nếu chăm chỉ sẽ nhận được nhiều phần thưởng. Tài lộc ở mức trung bình, bạn chi tiêu ăn uống nhiều.

Sức khỏe hư hao, bạn không thể trì hoãn việc điều trị các bệnh mãn tính.

Tuổi Hợi

Hôm nay, những người tuổi Hợi có vận thế tổng thể tốt hơn và thể hiện trách nhiệm với hành động của mình. Vận trình tình duyên khởi sắc, đừng suy nghĩ nhiều, hãy trân trọng những gì trước mắt.

Công việc có tiến triển tốt, mọi thứ thuận lợi hanh thông. Tài lộc ở mức trung bình, chẳng có lợi gì nếu bạn ngoan cố trong những vấn đề như đầu tư.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Tùy Ý (Nguồn: