Chồng đại gia hé lộ Phan Như Thảo là 'trùm bất động sản'

Showbiz - Ngày đăng : 17:31, 02/11/2021

Theo doanh nhân Đức An, Phan Như Thảo mua đất khắp nơi, thích xây cơ ngơi cho chồng con hưởng thụ.

Mới đây, ông xã đại gia của Phan Như Thảo đăng đàn chúc mừng sinh nhật con gái - bé Bồ Câu - tròn 5 tuổi.

Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm đặc biệt lại là những lời tâm sự của đại gia Đức An dành cho mẹ ái nữ. Liệt kê sở thích của bản thân, nam doanh nhân cũng tiết lộ sự thay đổi 180 độ vì chồng con của Phan Như Thảo.

"Dạo này Thảo hết đam mê phơi nắng, nhưng ngược lại thì dầm nắng, cầm bản vẽ đi công trình xây dựng, đội nón lá và che mặt đi mua đất biển, đồng bằng, đồi núi khắp nơi xây nhà cho chồng con hưởng", chia sẻ của Đức An khiến nhiều người phải trầm trồ.

Với mục tiêu mỗi năm tặng chồng một căn nhà hoặc một dự án, nam doanh nhân tiết lộ hiện tại vợ anh đã là "bà trùm bất động sản".

Chồng đại gia hé lộ Phan Như Thảo là trùm bất động sản-1Chồng đại gia hé lộ Phan Như Thảo là trùm bất động sản-2
Chồng đại gia hé lộ Phan Như Thảo là "trùm bất động sản".

"Không ngại bụi bặm, ngược lại Thảo rất hứng thú tận tay làm việc với kiến trúc sư và nhà thầu để ra những sản phẩm đẹp như những tấm hình trên mạng. 

Thảo hứa: 'Mỗi năm em sẽ làm xong một căn nhà, một dự án để tặng anh. Em sẽ học hết những kinh nghiệm của anh, em biết đất biển là vàng, không còn gì tốt hơn'.

Sau thời gian ngắn, dự án của Thảo mọc lên khắp nơi, bà trùm còn huy động dân làng chung tay đóng góp vào cộng đồng. Cô bé Thảo ngày xưa lúc 18 tuổi xinh đẹp, sau 10 năm trở thành cô bé đầy ước mơ", doanh nhân Đức An tự hào.

Chồng đại gia hé lộ Phan Như Thảo là trùm bất động sản-3

Phan Như Thảo làm lễ đính hôn với đại gia Đức An năm 2015. 1 năm sau, nữ diễn viên sinh con gái cho ông xã doanh nhân.

Trong 6 năm qua, Phan Như Thảo - Đức An phải đối diện vô số thị phi liên quan tới vợ cũ đại gia. Tuy nhiên, họ vẫn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Trên mạng xã hội, Phan Như Thảo thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường của gia đình. Không chỉ chăm chút từ miếng ăn, giấc ngủ, đại gia Đức An còn nuông chiều mọi sở thích của bà xã, bao gồm cả việc thu mua bất động sản.