Tử vi 12 cung hoàng đạo 2/11: Cự Giải dễ dính thị phi, Sư Tử chớ nên hoang phí

Dòng chảy - Ngày đăng : 08:36, 02/11/2021

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận thế của Cự Giải không tốt, nên cố tránh thị phi; Sư Tử kiếm nhiều nhưng cũng tiêu lắm, nên chú ý tiết chế bản thân.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm naythứ Ba, ngày 2/11/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương sẽ cảm thấy xung quanh ít sóng gió hơn, tâm trí không quá lộn xộn. Tình cảm không thuận, trong mối quan hệ thân mật chỉ cần giữ được tâm thái bình tĩnh, không cãi vã với đối phương thì sẽ không gặp những vấn đề nhỏ nhặt không đáng có.

Về sự nghiệp, các thành viên trong nhóm ăn ý với nhau trong công việc hơn trước, chủ yếu là do mối quan hệ cạnh tranh giữa các bạn không quá mạnh. Tài lộc ở mức bình thường, đưa ra quyết định đầu tư và quản lý tài chính sẽ dễ dàng hơn trước.

Sức khỏe hư hao, nên chú ý nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có tổ chức hơn trong công việc và cuộc sống, hành động theo kế hoạch mà không cần thỏa hiệp. Nhân duyên tốt đẹp, bạn và người ấy khá hòa thuận, biết kiềm chế.

Về sự nghiệp, công việc trong tay có thể từng bước hoàn thành, cần điều chỉnh cách làm thì mới có thể tiến triển thuận lợi. Tài lộc ở mức chấp nhận được, về đầu tư bạn có thể lựa chọn dự án dựa trên sức mình, không mù quáng bắt đầu với những dự án không phù hợp.

Sức khỏe tạm ổn, thể chất tốt.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khá hơn một chút, cứ làm theo kế hoạch của bản thân, không cần nhìn sang người khác. Về tình cảm, bạn là người chủ động trong mối quan hệ, đôi lúc cảm thấy cô đơn.

Về sự nghiệp, bạn làm ăn thuận lợi, dù phải giải quyết nhiều việc cùng lúc cũng không sao, trạng thái hiện tại khá ổn và hiệu quả. Tài lộc tạm ổn, về đầu tư bạn có thể tự quyết định, chỉ cần tin tưởng vào bản thân và thực hiện đúng kế hoạch thì không có vấn đề gì.

Sức khỏe khá ổn, năng lượng tràn trề, vận động hợp lý giúp giải tỏa lo âu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 2/11: Cự Giải dễ dính thị phi, Sư Tử chớ nên hoang phí - 1

Tử vi12 cung hoàng đạo hôm nay 2/11: Cự Giải tránh thị phi, Sư Tử đừng hoang phí.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Cự Giải đừng dài dòng, lo lắng thái quá và tỏ ra khó chịu. Về tình cảm, bạn hơi quá đà, nên bớt quan tâm đến đối tác, can thiệp vào mọi việc sẽ khiến đối phương khó chịu.

Công việc có chút phiền phức, áp lực thì nên tự mình giải tỏa, chuyện thị phi càng tránh càng tốt. Tài lộc bình thường, càng nguy hiểm hơn nếu tin tưởng mù quáng vào các chuyên gia đầu tư và quản lý tài chính, đừng từ bỏ tư duy chủ động bất cứ lúc nào.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi đúng giờ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gặp nhiều áp lực hơn và có ít người có thể giúp đỡ. Tình cảm đi xuống, cần người bạn đời quan tâm, chăm sóc nhưng người còn lại quá bận rộn, không có thời gian.

Về sự nghiệp, có nhiều việc được giao khó thực hiện, không dễ để bạn tìm ra cách giải quyết ổn thỏa. Tài lộc trung bình, áp lực kinh tế trong cuộc sống hàng ngày tương đối nhiều, nên tiết giảm các khoản chi tiêu, bớt tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe hao hụt, nên chú ý sức khỏe tim mạch và đừng để cơ thể quá mệt mỏi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay hơi liều lĩnh và thiếu kiên nhẫn, hãy cố gắng giữ cho lòng mình bình yên và tĩnh lặng. Tỉnh cảm của bạn ở mức trung bình, không hài lòng với việc đối tác phản ứng chậm chạp và luôn mong muốn đối phương giao tiếp nhanh hơn.

Sự nghiệp bình thường, không nên hành động liều lĩnh trong công việc, trước tiên hãy xem phản ứng của những người xung quanh rồi mới quyết định làm gì, nếu không chỉ chuốc lấy khổ mà thôi. Tài lộc bình thường, không nên quyết định vội vàng.

Sức khỏe hơi yếu, hao tổn sức lực lớn, cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình thực tế hơn, sống có trách nhiệm với mọi việc. Vận trình tình cảm bình thường, tốt hơn hết bạn nên nói chuyện với đối phương về những chủ đề mà cả hai đều thích.

Sự nghiệp ổn, khuyên bạn nên làm thêm những công việc mà bạn giỏi, chú ý điểm mạnh và tránh điểm yếu, điều này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Tài lộc hanh thông, có thể có thu nhập đáng kể trong việc đầu tư.

Sức khỏe bình thường, vận động cơ xương hợp lý.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp có thể bình tĩnh giải quyết vấn đề và sẽ thể hiện được năng lực giải quyết sự việc của bản thân. Tài lộc  có chút khởi sắc, tình cảm thân thiết, phát triển hài hòa, bạn đặc biệt giỏi an ủi đối phương, tâm đầu ý hợp.

Sự nghiệp có phần vượng lên, bạn có tinh thần phục vụ, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, mở đường cho tương lai. Tài lộc ở mức trung bình, bạn dễ bị lừa mua những thứ không cần thiết trong sinh hoạt, nên mua sắm khôn ngoan.

Sức khỏe tạm ổn, cơ thể căng tràn sức sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã suy nghĩ nhiều sẽ bị gò bó. Về phương diện tình cảm, hai người mâu thuẫn với nhau, cả hai quá hiếu thắng, ai cũng muốn chủ động thuộc về minh.

Về sự nghiệp có chút phiền phức, đôi khi sự khôn ngoan của bạn lại trở thành chướng ngại cho người khác. Đừng lúc nào cũng chỉ biết mình. Tài lộc ở mức bình thường, không có cơ hội tốt trong đầu tư.

Sức khỏe đi xuống, nên tăng cường dinh dưỡng, giảm bớt rượu bia, tiệc tùng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay khá yên ổn, có thể thả lỏng tâm trạng. Tình cảm tạm ổn, bạn và người ấy rất hòa hợp, giữa hai người không có mâu thuẫn lớn nhưng một số rắc rối nhỏ, có thể giải quyết được.

Về sự nghiệp, kết quả đạt được trong công việc có thể không như ý muốn của bản thân, nên để nó tự nhiên và đừng ép buộc. Tài lộc hơi yếu kém, có thể phát sinh thêm, thu nhập ít hơn trong đầu tư, nên chờ thêm.

Sức khỏe bình thường, không có gì nghiêm trọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay khá vất vả, áp lực trong công việc và cuộc sống có phần tăng cao hơn một chút, chỉ cần bạn có thể chống đỡ là được. Tình cảm tạm ổn, luôn có những lời dị nghị từ bên ngoài về chuyện tình yêu, nên bỏ qua những lời đàm tiếu.

Sự nghiệp bình thường, nếu có gặp áp lực trong công việc cũng không thành vấn đề. Chỉ cần bạn tự mình gánh vác và đừng thu mình lại hay sợ hãi. Tài lộc ở mức trung bình, tự tin bám sát chủ kiến ​​của bản thân trong đầu tư là điều rất quan trọng.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên tập thể dục vừa phải, đừng quá sức.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên chú ý hơn đến những tình huống xung quanh trong công việc và cuộc sống, đừng ngoảnh mặt làm ngơ. Tình cảm của bạn ở mức trung bình, sẽ có cơ hội cho bạn thấy những điều tốt đẹp, tuy nhiên nếu không hài lòng thì nên suy nghĩ lại.

Vận trình sự nghiệp bình thường, nên chú ý hơn đến những gì đang xảy ra xung quanh, phải thận trọng với một số tin tức có thể ảnh hưởng đến mình. Tài lộc khá tốt, vẫn có những dự án hay ho trong đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe hư hao, không nên mê tín những phương pháp dân gian, có thể phải trả giá đắt.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)