Chồng Diệp Lâm Anh - thiếu gia có thân thế 'số má' ra sao?

Showbiz - Ngày đăng : 20:43, 01/11/2021

Chồng Diệp Lâm Anh là thiếu gia Nghiêm Đức. Mới đây anh đơn phương lên tiếng đã ly thân với vợ.
Chồng Diệp Lâm Anh - thiếu gia có thân thế số má ra sao?-1

Sau 3 năm kết hôn với Diệp Lâm Anh, chàng thiếu gia Nghiêm Đức vừa bị dính vào nghi vấn ồn ào tình cảm và trục trặc hôn nhân.

Chồng Diệp Lâm Anh - thiếu gia có thân thế số má ra sao?-2
Chồng Diệp Lâm Anh tình tứ bên vợ trong ảnh cưới.

Tuy nhiên, phía Diệp Lâm Anh đã phủ nhận tin đồn và còn tag thẳng chồng của mình vào. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1990 còn chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của mình khi phó nháy của tấm ảnh đó là bố chồng.

Trong phản ứng mới nhất, chồng thiếu gia của cô đã chính thức lên tiếng thừa nhận cả hai đã ly thân nhiều tháng nay mà không liên quan gì đến chuyện ồn ào tình cảm gần đây. Sự việc này khiến nhiều quan tâm đến thân thế của chồng Diệp Lâm Anh.

Chồng Diệp Lâm Anh giàu có ra sao?

Chồng Diệp Lâm Anh được biết là một thiếu gia giàu có. Anh sinh năm 1990 và sở hữu hệ thống xe máy lớn ở TP.HCM. Ngoài ra, anh còn được biết đến với gia đình kinh doanh bất động sản, sở hữu một lượng lớn mặt bằng giá trị.

Chồng Diệp Lâm Anh - thiếu gia có thân thế số má ra sao?-3
Chồng Diệp Lâm Anh là thiếu gia giàu có.

Ngoài việc kinh doanh, Đức Nghiêm còn đứng đầu một chuỗi cà phê nổi tiếng nhất tại HCM.

Không chỉ giàu có, anh còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, phong cách thời trang của anh cũng được nhận xét là khá trẻ trung và sành điệu. Dù nhỏ tuổi hơn Lâm Anh nhưng khi đứng cạnh nhau, cả hai vẫn xứng đôi vừa lứa.

Chuyện tình phô trương của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Năm 2015, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức mới chính thức công khai quan hệ. Trong thời gian hẹn hò, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức thường xuyên thể hiện những hành động tình tứ, ngọt ngào với nhau.

Chàng thiếu gia còn bày tỏ với Diệp Lâm Anh bằng những câu nói đầy ngôn tình như: "Em là tất cả mọi thứ của anh" hay "Anh mãi mãi sẽ không bao giờ buông tay em".

Chồng Diệp Lâm Anh - thiếu gia có thân thế số má ra sao?-4
Nghiêm Đức cầu hôn bạn gái với sự chuẩn bị hoành tráng.

Trong suốt thời gian này, cặp đôi như hình với bóng. Diệp Lâm Anh xuất hiện ở sự kiện giải trí hay công việc nào đều có bạn trai hộ tống. Hai người cũng chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch sang chảnh với nhau lên mạng xã hội.

Sau 3 năm công khai hẹn hò, chàng thiếu gia đã cầu hôn bạn gái bằng một sự kiện hoành tráng, bất ngờ tổ chức ở rạp chiếu phim.

Sau khi chiếu lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong thời gian yêu nhau trên màn hình lớn, Nghiêm Đức đột ngột ôm bó hoa hồng lớn cùng chiếc nhẫn, ngỏ lời cầu hôn trước sự chứng kiến của nhiều người khiến Diệp Lâm Anh xúc động đến bật khóc.

Nghiêm Đức còn không quên nói những lời như mật ngọt: "Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em. Anh muốn là người thức dậy bên em mỗi sáng, là người che chở em suốt cuộc đời. Làm vợ anh nhé?".

Chồng Diệp Lâm Anh - thiếu gia có thân thế số má ra sao?-5
Hôn lễ của Diệp Lâm Anh cũng cực kỳ phô trương.

Sau đó, cặp đôi gây chú ý với hôn lễ hoành tráng cùng năm. Trong ngày rước dâu, chồng Diệp Lâm Anh đã đưa cô nàng về dinh bằng siêu xe đắt đỏ có giá 7 tỷ, kèm theo đó là một dàn xế hộp sang trọng sang nhà gái đón dâu khiến ai nấy đều choáng.

Đám cưới Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm còn được tổ chức tại nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Khách mời trong đám cưới cũng quy tụ nhiều sao Việt đình đám như Hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Minh Triệu, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La,...

3 năm sau hôn lễ sang chảnh, cuộc sống của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức có nhiều đổi khác. Người thì tuyên bố đã ly thân vợ, người thì phủ nhận. Hiện tại sự việc vẫn khiến dư luận rất quan tâm.