Đang yên lành vợ đòi ly hôn, tôi quát hỏi lý do thì cô ấy mở ngăn kéo ném ra một món đồ tế nhị rồi bật khóc

Ngẫm nghĩ - Ngày đăng : 19:00, 31/10/2021

Tôi giật mình nhận ra đó là một hộp bao cao su dùng dở.

Cưới nhau 4 năm, có một đứa con trai kháu khỉnh, khỏe mạnh, kinh tế gia đình ổn định, vợ chồng thuận hòa, vậy mà vợ tôi lại đột ngột đòi ly hôn.

Tối ấy tôi gay gắt hỏi lý do tại sao? Vợ chỉ nói cuộc sống chung không hạnh phúc. Như thế mà cô ấy còn không hài lòng? Cô ấy còn đòi hỏi gì nữa? Tôi gào lên hỏi vợ có phải đã ngoại tình với người khác rồi hay không? Đừng có được voi đòi tiên kẻo sau này lại hối hận!

Đang yên lành vợ đòi ly hôn, tôi quát hỏi lý do thì cô ấy mở ngăn kéo ném ra một món đồ tế nhị rồi bật khóc-1

Vợ tôi cúi gằm mặt im lặng một lúc, sau đó đột ngột mở ngăn kéo bàn trang điểm lôi ra một thứ. Cô ấy ném thứ đó ra, tôi giật mình nhìn rõ đó là một hộp bao cao su dùng dở.

“Anh có biết tôi mua nó từ bao giờ không? Từ cách đây một năm rồi. Một hộp có 12 chiếc nhưng cho tới giờ vẫn chưa dùng hết…”, vợ tôi nói xong thì nghẹn ngào bật khóc.

Sau khi vợ sinh con thì chúng tôi tránh thai bằng cách sử dụng bao cao su. Lúc đó tôi mới hiểu tại sao cô ấy nói cuộc sống chung không vui vẻ. Cũng bởi vì cô ấy chê tần suất quan hệ vợ chồng quá ít. Thậm chí có đợt còn đòi đưa tôi đi khám. Nhưng tôi thấy bản thân hoàn toàn khỏe mạnh, chẳng có vấn đề gì, sao phải đến bệnh viện?

Còn chuyện quan hệ tình dục đâu phải cứ tần suất nhiều thì vợ chồng mới hạnh phúc. Chúng tôi vẫn có một đứa con đáng yêu, gia đình tôi được bao người ngưỡng mộ. Tôi thấy vợ toàn để ý những thứ đâu đâu. Tôi có trách nhiệm với vợ con, chăm chỉ làm ăn, như thế mà vợ vẫn còn chê bai.

Tuy nhiên tôi cũng không muốn ly hôn. Bây giờ tôi phải khuyên bảo vợ ra sao? Lẽ nào chỉ còn cách theo ý cô ấy đi khám thì vợ mới hài lòng?

Theo Trí thức trẻ