Bố mẹ vợ lên thăm, chồng đi làm về mỉa mai: “Chỉ giỏi ăn với uống” ai ngờ vấp phải pha phản đòn cực sốc bị vợ bóc phốt rùm beng MXH

Gia đình - Ngày đăng : 19:00, 31/10/2021

Cưới nhau về, em mới biết anh ta vô cùng ky bo, lúc nào cũng tính toán trong tất cả mọi chuyện. Hai vợ chồng cãi nhau tưng bừng chỉ vì chuyện này không biết bao nhiêu lần", cô vợ kể.

 Cưới chồng về mới tá hỏa vì đủ tật xấu

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng phản ứng ra mặt khi gặp bố mẹ vợ và cái kết. Chuyện như sau:

“Em thật sự không tin nổi bản thân lại cưới một người như thế. Bây giờ chuyện giữa bọn em đã chấm dứt nhưng nghĩ lại vẫn thấy bực bội.

Cưới nhau về, em mới biết anh ta vô cùng ky bo, lúc nào cũng tính toán trong tất cả mọi chuyện. Hai vợ chồng cãi nhau tưng bừng chỉ vì chuyện này không biết bao nhiêu lần nhưng anh ấy không hề sửa đổi được. Đã vậy, anh ấy còn cho rằng cưới vợ xong là xong trách nhiệm, vợ đừng nên lo toan gì ở nhà bố mẹ đẻ”, cô vợ kể.

Bố mẹ vợ lên thăm, chồng đi làm về mỉa mai: Chỉ giỏi ăn với uống” ai ngờ vấp phải pha phản đòn cực sốc bị vợ bóc phốt rùm beng MXH-1Bài viết được đăng tải.

Theo đó, từ lúc kết hôn, người chồng luôn có cái nhìn không tốt về nhà ngoại. Vì gia cảnh bên ngoại kém hơn nên anh ta cũng tỏ ý coi thường, thậm chí chẳng buồn có trách nhiệm. Từ chuyện lễ, tết, giỗ chạp, cứ việc bên ngoại là chồng bận rộn để khỏi tham gia.

Cô vợ kể thêm: “Bản tính em là đứa chu toàn, việc nhà chồng em chưa bao giờ bỏ bê, chuyện gì cũng cố gắng tính. Thế mà ông chồng em lại vậy. Nhiều lúc em chán nản kinh khủng. Đã thế anh ấy lại còn cực kỳ ki bo và tính toán. Tiền nong làm gì cũng suy xét, giơ lên đặt xuống đến mức nhiều khi em phát ngại với người xung quanh. Nhưng cho đến một lần bố mẹ và em gái lên thăm, thái độ của anh ta đã khiến em tức tối".

Câu nói của chồng như giọt nước tràn ly

Theo đó, vì cô vợ ốm nằm nghỉ ở nhà 3 ngày nên bố mẹ đẻ cùng cô em gái khăn gói đồ đạc lên thăm con. Họ cũng không có ý định ở lâu, chỉ định hôm nay ở lại, mai thì về luôn. Khi đi, bố mẹ cô mang rất nhiều đồ ăn, hải sản cho con tẩm bổ.

“Khi bố mẹ lên em thấy mang lích kích thì thương lắm. Lúc đó bố em bảo rằng mang đồ làm mâm cơm thịnh soạn rồi ngồi với con rể nữa, lâu lắm rồi cũng chẳng ngồi với nhau. Em nhắn tin cho anh báo bố mẹ lên, anh thu xếp về sớm. Chồng em trả lời nay tăng ca, sớm cũng hơn 8 giờ mới về nhà được. Khi ấy em đã cáu rồi nên bảo bố mẹ là chồng họp với sếp nên có khi về hơi muộn, cơm nước cứ nấu muộn rồi ngồi ăn thoải mái đến đêm chẳng sao”, cô vợ nhớ lại.

Lúc sau 8 giờ tối chồng cô mới về, cơm nước hải sản đã được bày lên bàn. Bước vào nhà, chồng cô chẳng vui vẻ gì cho cam, mặt mũi lạnh te chào bố mẹ vợ qua loa rồi đi thẳng bếp.

“Sau khi thấy mâm cơm trên bàn với mấy món hải sản đầy ú ụ, anh ta bắt đầu quắc mắt liếc sang em rồi buông lời: ‘Không có chủ nhà ở nhà mà bày biện ghê thế, chỉ giỏi ăn với uống. Nhà chồng lên mà em chu toàn được như vậy thì còn gì bằng. Bố mẹ chồng tới thì rau dưa, nhà đẻ lên thì ăn hàng tiền triệu’.

Lúc này bố mẹ em sững người, mẹ em đang xếp bát lên bàn cơm mà ngừng tay luôn. Em tức phát khóc, bây giờ thì còn gì để nói nữa. Cả 2 năm cưới nhau anh ấy không muốn về ngoại, chẳng có tí trách nhiệm nào, bây giờ lại chẳng thèm nể mặt bố mẹ em mà nói vậy. Em quay sang nói thẳng: ‘Anh ví dụ hộ em cái lúc nào có nhà nội mà em không chu toàn. Hay chính anh mới là người cần chấn chỉnh thái độ của mình. Hôm nay anh nói thế thì chẳng còn gì để dành cho nhau nữa. Anh quá đáng quá mức rồi đấy’.

Bố mẹ em ra bàn nước ngồi, em vẫn đang điên. Bố em ra hiệu bảo thôi nhưng cơn điên lên đến đỉnh điểm, em xin lỗi bố mẹ rồi bảo luôn: ‘Thật sự cưới rồi con mới biết mình lấy phải kẻ ra sao, con cũng hối hận thật sự. Nhưng đến như bây giờ thì quá đáng quá. Thôi tối nay bố mẹ với con qua nhà dì, còn chuyện giữa hai vợ chồng con có lẽ cũng tính toán rồi giải quyết luôn”, cô vợ kể.

Bố mẹ vợ lên thăm, chồng đi làm về mỉa mai: Chỉ giỏi ăn với uống” ai ngờ vấp phải pha phản đòn cực sốc bị vợ bóc phốt rùm beng MXH-2
Tin nhắn vẫn xoay quanh chuyện của mâm cơm đắt tiền.

Được biết, sau đó gia đình người vợ thu dọn đồ đạc và qua nhà dì ruột ở tạm. Lúc này, điều cô uất ức nhất chính là cưới nhầm chồng để rồi bố mẹ phải chịu cay đắng như thế.

Ông chồng vẫn nghĩ vợ chỉ giận thôi mà không ngờ sau đó cô quyết định ly hôn thật. Đến lúc này, anh ta muốn xin lỗi thì đã muộn mất rồi.

Thế mới nói, đôi khi chỉ cần vài điều nhỏ nhặt cũng đủ khiến hôn nhân tan vỡ. Nói gì thì nói, nền tảng cho mọi chuyện là sự tôn trọng nên được duy trì và đặt ở mức cao nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc