Dấu ấn “tắc kè hoa” Cardi B tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:50, 31/10/2021

Cardi B, là một trong những người được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội vì vô số lựa chọn táo bạo của cô tại Tuần lễ thời trang Paris.

Cardi B, người thích diện mạo tiên tiến hơn dưới bàn tay của nhà tạo mẫu Kollin Carter, là một trong những người được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội vì vô số lựa chọn táo bạo của cô tại Tuần lễ thời trang Paris.

Dấu ấn “tắc kè hoa” Cardi B tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua - 1

Bước ra ngoài đường trong ba kiểu dáng từ Richard Quinn, Cardi B gây choáng trong diện mạo tông xanh với một chiếc bonnet cùng tông, một kiểu dáng tương tự nhưng toàn bộ là màu tím và bộ trang phục da đen đính đá, tất cả đều từ bộ sưu tập Xuân/Hè của các nhà thiết kế năm 2022.

Dấu ấn “tắc kè hoa” Cardi B tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua - 3

Ngôi sao nhạc rap, người vừa sinh con thứ hai vào tháng trước và kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 gần đây, cũng gây chú ý trong chiếc váy Mugler đính sequin màu đỏ với chi tiết lông vũ phức tạp và chiếc áo corset da màu đen của cùng một nhà thiết kế.

Dấu ấn “tắc kè hoa” Cardi B tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua - 4

Dấu ấn “tắc kè hoa” Cardi B tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua - 5

Cũng trong cùng chuỗi sự kiện, Cardi B lọt vào ống kính của các tay săn ảnh thời trang trong một chiếc váy của Schiaparelli với phần ngực bằng vàng cũng như chiếc áo khoác in hình tabloid-printed khi cô tham dự show diễn Xuân/Hè 2022 của Balenciaga.

Dấu ấn “tắc kè hoa” Cardi B tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua - 6

Dấu ấn “tắc kè hoa” Cardi B tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua - 7

Dấu ấn “tắc kè hoa” Cardi B tại tuần lễ thời trang Paris vừa qua - 8

Theo Quang Tân (Dân Việt)