Gặp mẹ mượn sổ hộ khẩu, anh trai bóp cổ em gái tử vong do mâu thuẫn

Pháp luật - Ngày đăng : 22:20, 29/10/2021

Đỗ Trường Giang đến nhà em gái để gặp mẹ mượn sổ hộ khẩu thì xảy ra mâu thuẫn, người này sau đó đã sát hại em mình rồi đi đầu thú.

Đại diện lãnh đạo UBND xã Phú Xuân xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong. Nghi phạm là anh trai của nạn nhân.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 28/10, Đỗ Trường Giang (37 tuổi), trú tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) tới nhà em gái tại khu tái định cư Phú Xuân (thuộc xã Phú Xuân, TP Thái Bình) để gặp mẹ đẻ mượn sổ hộ khẩu. Người này mượn sổ hộ khẩu để về tách hộ.

a1.png
Khu vực xảy ra vụ việc 

Lúc này, chị Đ.Q.T. (34 tuổi) có ở nhà nên hai anh em xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi, sau đó Đỗ Đình Giang đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nạn nhân bất động.

Chị T. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong. Sau khi gây ra cái chết cho em gái, người này đến trụ sở Công an TP Thái Bình đầu thú.

Được biết, chị T. đã lấy chồng ở huyện Hưng Hà nhưng mới về xã Phú Xuân mua đất và xây nhà. Hiện tại, chị T. đã có 2 con, trong đó có một bé đang học tiểu học, 1 bé mới sinh được 3 tháng. Còn mẹ chị T. tới nhà con gái để chăm con cháu mới sinh.
Nhận được thông tin, cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình phối hợp với đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ điều tra vụ án.