Hết hồn vì chiếc quần tập màu da “mặc như không” của nàng hot girl phòng gym

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 03:30, 29/10/2021

Hot girl phòng tập Hàn Quốc diện chiếc quần màu nude, làm lộ diện những nếp hằn một cách chân thực.

Quầntập màu nude được coi nhưlà "vũ khí" đánh lừa thị giác tuyệt vời giúp tônđôi chân dài triệt để được phái đẹp vô cùng yêu thích.Tuy nhiên, không phải ai mặccũng được khen đẹp sang, đẹp thời thượng. Thậm chí, nếu không biết cáchkết hợp khéo léo sẽ bị mất điểm vì gam màu "tàng hình", dễ gây hiểu lầm.

Mới đây, một người đẹp Hàn Quốc diện quần bó chẽn màu nude nhưng khiến người nhìn bối rối vì kiểu "mặc như không". Đặc biệt, dưới sự phản quang của ánh đèn, khiến chiếc quần càng trở nên nhạt nhòa hơn. Không chỉ thế, xu hướng diện đồ màu nude luôn gây ảo giác cho người nhìnvì tiệp với màu cơ thể. Thậm chí, trong quá trình vận động, những nếp hằn ở phía sau càng bịlộ chân thực đối với những thiết kế quá bó, không có độ co giãn hợp lý.

Hết hồn vì chiếc quần tập màu da “mặc như không” của nàng hot girl phòng gym - 1

Chiếc quần ôm sát thân, làm lộ diện những nếp hằn một cách chân thực khiến cô gái dễ bị hiểu lầm vì "mặc như không".

Hết hồn vì chiếc quần tập màu da “mặc như không” của nàng hot girl phòng gym - 3

Dưới phản chiếu của ánh đèn trong phòng, quần màu nude gần như trùng màu cơ thể.

Thực tế, trang phục nàyvốn gây nhiều tranh cãivì ômsát thân, co giãn quá đà,dễ tố cáo nhược điểm cơ thể, nhất là đối với những cô nàng sở hữu thân hình đầy đặn.Nhưng vẫn có nhiều cô gái bất chấp dị nghị, cố tình mặc quần màuda để khoe đường congnên càng trở nên khó coi hơn.

Ngược lại, nếu biết cách tận dụng, màu nude sẽ đem lại những hiệu quả bất ngờ vì khả năng tôn dáng ấn tượng, đặc biệt là những thiết kế váy áo chất liệu voan, bồng bềnh, nhẹ nhàng, sẽ giúp các cô gái vừa ăn gian được khuyết điểm hình thể vừa giúp làm nổi bật đường cong lấp ló mà cần phải diện trang phục bó sát quá đà.

Hết hồn vì chiếc quần tập màu da “mặc như không” của nàng hot girl phòng gym - 4

Nhiều stylist khuyến cáo, nếu các chị em không biết cách tiết chế gam màu này thì không nên diện trang phục có độ ôm sát quá đà.

Màu nude - nguồn cảm hứng bất tận của thời trang và mỹ phẩm

Màu nude không chỉ là nguồn cảm hứng bất tận cho các thương hiệu mỹ phẩm, mà còn được các nhà thiết kếtận dụng đưa vào BST thời trang của mình. Chính vì vậy, trang phụcmàu nude cũng được yêu thích không kém vì tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Năm 2005, váy áo màu nudeđã cho thấy đượcvị thế riêng của mình trong lòng các tín đồ yêu thời trang khichất liệu tơ tằm trong suốt và những gam màu tự nhiên dần chiếm lĩnh trên các sàn diễn thế giới.

Tinh giản mà tao nhã - nhà mốt nước Pháp Dior đãtrình làng bộ sưu tập Cherry Blossom Haute Couture 2017 được lấy cảm hứng từ Quốc hoa của Nhật Bản, tập trung vào những đường cắt và hiệu ứng chất liệu kết hợp nền vải nude trang nhã, giống như hoa anh đào nở được sơn tay trên nền vải,nhằm tái hiện hoàn hảo vẻ lịch lãm của phụ nữ quý tộc Nhật những năm đầu thế kỉ 20.

Hết hồn vì chiếc quần tập màu da “mặc như không” của nàng hot girl phòng gym - 5

BST Cherry Blossom Haute Couture 2017.

Trước đó, Dior nhiều lần đã khiếncho các tín đồ thời trang cảm nhận được tình yêu bất tậnvới màu nude: màu sắc tượng trưng cho vẻthanh khiết, tinh tế, mà vô cùng tự nhiên. Năm 2012, "new Nude" trong BSTThaute couture cũng đã chứng minh làn da của phụ nữ giống như những chiếc váy tuyệt đẹp, giúp phái đẹpphô diễn trọn vẹn từngkhoảnh khắc rạng rỡ, sáng ngời.

Hết hồn vì chiếc quần tập màu da “mặc như không” của nàng hot girl phòng gym - 6

Tông màu nude sẽ được mặc một cách hoàn hảo nhất nếu ứng dụngtrênnhững bộ váy áo nhẹ nhàng, có độ bồng xòe hợp lý, vừa giúp nuông chiều đường cong nữ tính của người mặc, lại tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng.

Hết hồn vì chiếc quần tập màu da “mặc như không” của nàng hot girl phòng gym - 7

Theo Phương Anh (Dân Việt)