Đầu tư đất vùng ven, đón đầu cơ hội tăng giá

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 18:00, 28/10/2021

Hạ tầng đồng bộ, mức giá cạnh tranh, không gian sống tốt, nhiều tiềm năng tăng trưởng là những yếu tố giúp thị trường đất ven đô tiếp tục thu hút nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực

Bất động sản ven đô hội tụ những “điểm sáng” thu hút đầu tư

Sau làn sóng thứ tư của đại dịch covid-19, bất động sản tiếp tục trở thành “mảnh đất” đầu tư màu mỡ. Trong đó, đất ven đô đã, đang và sẽ tiếp tục trở thành “sân chơi” thu hút nhiều nhà đầu tư. Đây là hệ quả tất yếu khi quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm, “miếng bánh ngon” đã bắt đầu trở nên chật hẹp khiến các ông lớn chuyển hướng sang vùng ven để tìm kiếm cơ hội. Đồng thời, với tâm lý thích sở hữu bất động sản cũng khiến nhiều người chuyển hướng sang tìm hiểu những khu vực có nhiều không gian hơn mà vẫn đảm bảo được sự tiện nghi trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự ảnh hưởng của đại dịch covid-19 đến xu hướng sống của phần lớn khách hàng quan tâm đến bất động sản. Không gian sống xanh, diện tích rộng, tách biệt với trung tâm chật chội nhưng đủ gần để tiếp cận với khu vực nội đô là những yếu tố thu hút khách hàng, tạo đòn bẩy cho thị trường bất động sản vùng ven phát triển.

Khu vực ven đô với hệ thống hạ tầng, giao thông hoàn thiện là điểm sáng thu hút đầu tư

Ngoài ra, những thay đổi khách quan về quy hoạch hạ tầng, mạng lưới giao thông, định hướng phát triển khu vực,..cũng đang tạo hiệu ứng tích cực cho các nhà đầu tư “đổ bộ” về khu vực này để nắm bắt cơ hội.

Nắm bắt thời điểm thích hợp để đón đầu cơ hội tăng giá

Các chuyên gia đầu tư BĐS cho rằng với thông tin quy hoạch Hòa Lạc lên Thành phố được công bố ngày 11/1/2021 Hòa Lạc sẽ giữ vị trí “hot”, là “đặc sản” trong danh mục đầu tư của giới thượng lưu trong những năm tiếp.

Trong vài năm trở lại đây, với sự góp mặt của nhiều tập đoàn lớn như Vingroup, Viettel, FPT, VNPT, Nidec, Nisan,...đang đầu tư mạnh xây dựng nhà máy tại khu công nghệ cao, kéo theo sự phát triển đô thị mạnh mẽ ở khu vực này. Bên cạnh đó là việc xây dựng đồng bộ hệ thống giao thông hệ thống giao thông, hạ tầng cơ sở đã và đang dần hoàn thiện, làm tăng giá trị bất động sản khu vực, đáp ứng các tiêu chí phát triển đô thị thông minh. Tiêu biểu như quy hoạch mở rộng tuyến quốc lộ 21, tổng chiều dài là 29,3km, tốc độ thiết kế 80km/h, sẽ đưa vào khai thác từ năm 2023. Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, đại lộ Thăng Long, trục vành đai 3,5, tuyến đường sắt sẽ có các tuyến Hòa Lạc - Văn Cao sẽ được tập đoàn VinGroup triển khai vào năm 2023. Tuyến đường sắt đô thị số 5, ... đã và đang được triển khai, khi vào hoạt động, sau khi hoàn thiện sẽ kết nối và trung chuyển hành khách với tuyến số 2, 3, 4, 6, 7, 8 cho phép hành khách di chuyển nhanh và thuận tiện từ các khu vực ngoại ô vào trung tâm thành phố. Đây là những nhân tố tích cực để tạo nên sức bật cho bất động sản khu vực Hòa Lạc trong tương lai.

Đất nền Phú Cát là sản phẩm đầu tư sinh lời không giới hạn trong tương lai

Nằm cách quốc lộ 21 chỉ chưa đầy 100m, đất nền khu vực Phú Cát hội tụ những yếu tố tạo nên một sản phẩm đầu tư đầy tiềm năng: đối diện TTTM lớn nhất Hòa Lạc (lên đến 8ha), sở hữu view hồ điều hòa, cách tổ hợp y tế, khu công nghệ cao Hòa Lạc 4 phút di chuyển, cách nội thành Hà Nội chỉ 30 phút di chuyển bằng ô tô. Không chỉ được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng, giao thông tại thành phố đô thị Hòa Lạc trong tương lai, siêu phẩm đất nền Phú Cát còn mang đến những trải nghiệm sống khác biệt cho chủ nhân với những tiện ích nội khu đặc biệt: quây quần bên người thân tại vườn nướng BBQ, rèn luyện sức khỏe và giải trí với sân golf mini, công viên xanh view hồ điều hòa, cùng con trẻ nô đùa tại sân chơi trẻ em. Vừa “cận lộ”, vừa “cận thị”những sản phẩm Phú Cát xứng đáng là siêu phẩm đầu tư đầy giá trị dành cho các nhà đầu tư thông thái và nhanh nhạy nhất.

Ở thời điểm hiện tại, quỹ đất đẹp ngày càng trở nên khan hiếm và mức giá vẫn còn vô cùng hợp lý. Song trong tương lai, khu vực này sẽ sớm trở thành “điểm nóng” thu hút khách hàng quan tâm đến bất động sản, tạo ra những đột phá về giá cả. Vì thế trước khi quỹ đất trở nên cạn kiệt và mức giá đạt được cao hơn, các nhà đầu tư phải nhanh chóng nắm bắt và thu về tay mình những sản phẩm đầu tư đầy tiềm năng tại khu vực này.

Trong ngày 31/10/2021, sự kiện ra mắt sản phẩm đất nền khu vực Phú Cát sẽ được diễn ra, mang đến những thông tin bổ ích về thị trường bất động sản nói chung và sản phẩm đất nền nói riêng. Đây là cơ hội tuyệt vời để quý khách hàng được tư vấn kỹ càng về sản phẩm bởi các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.

T/H