Taeyeon đáp trả gay gắt về việc bị lừa đảo bất động sản

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:49, 28/10/2021

Taeyeon đã có những chia sẻ trên story Instagram để giải thích về sự việc cô là nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Vào sáng ngày 28/10, nhiều nguồn tin cho biết SNSD Taeyeon đã trở thành nạn nhân trong vụ lừa đảo bất động sản quy mô lớn. Ước tính nữ idol đã thiệt hại tài sản lên tới 1,1 tỷ won. Taeyeon đã bị lừa mua phải mảnh đất nằm trong khu bảo tồn và không thể phát triển.

Trưởng nhóm SNSD ngay lập tức đã giải thích rõ về lý do mua nhà như sau:

Tôi đã phải sống xa gia đình từ khi còn nhỏ. Vì vậy ước mơ sau này của tôi là có thể mua một căn nhà cho gia đình để chúng tôi được gần nhau và có thể thường xuyên gặp gỡ. Sau khi cả gia đình đồng ý , bố mẹ tôi đã trực tiếp đến xem và quyết định sẽ mua nó để thực hiện ước mơ của tôi”.

Ngoài ra, Taeyeon cũng yêu cầu mọi người ngừng suy đoán những điều không đúng về sự việc này:

Tôi đăng bài viết này vì có vẻ như nhiều người đang có những đồn đoán sai lệch về mục đích của cả gia đình tôi. Xin đừng hiểu lầm, suy đoán hay lan truyền những thông tin vô căn cứ. Hiện chúng tôi đã nhận thức được thiệt hại và xem xét thêm tình hình. Tôi rất buồn khi phải nói những điều này nhưng xin mọi người đừng hiểu lầm và suy đoán lung tung nữa”.

Taeyeon đáp trả gay gắt về việc bị lừa đảo bất động sản-1
Bài đăng của Taeyeon trên story Instagram để giải thích về sự việc bị lừa đảo

Trước đó cả Taeyeon và những nạn nhân khác đã chịu nhiều chỉ trích từ cư dân mạng Hàn. Họ cho rằng không thể nói gia đình Taeyeon bị lừa mà là rủi ro vì đầu cơ tích trữ đất. Tuy nhiên theo chia sẻ của Taeyeon thì gia đình cô không hề có ý định đầu tư vào mảnh đất đó.

Việc mua bán bất động sản của các nghệ sỹ Hàn Quốc luôn bị công chúng soi mói khá nhiều nên chắc chắn Taeyeon cũng sẽ bị ảnh hưởng sau sự việc.

Taeyeon đáp trả gay gắt về việc bị lừa đảo bất động sản-2

Thủy Tiên
Theo VietNamNet