Nhan sắc 'thời còn phèn' của Idol Cbiz: Một người vẫn khiến dân tình thốt lên vì quá đẹp!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:00, 27/10/2021

Hãy cùng điểm qua loạt ảnh của một số nữ Idol Cbiz thuở mới bước vào làng giải trí.

Dương Mịch

Dương Mịch

Từ trước đến nay, Dương Mịch luôn là cái tên đình đám trong làng giải trí Cbiz. Dương Mịch tham gia showbiz ngay từ năm 4 tuổi, vậy nhưng thời điểm 17 -18 tuổi, cô nàng mới thực sự hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ. Vào thời mới vào nghề, Dương Mịch nổi bật với ngũ quan hài hòa dù phần mũi hơi to.

Lưu Vũ Hân

Lưu Vũ Hân là center đình đám của THE9. Tài năng, cá tính, nữ Idol nhanh chóng gặt hái được thành công rực rỡ trước khi gặp phốt vạ miệng cách đây không lâu.

Lưu Vũ Hân

Nếu xem lại những hình ảnh khi xưa của Lưu Vũ Hân thì hẳn không ít người sẽ bị sốc nhẹ. Dù vẫn luôn trung thành với style tomboy nhưng Lưu Vũ Hân khi đó còn khá nhạt nhòa, cô thường để với kiểu tóc under-cut đơn giản, tuy gọn gàng nhưng lại không đủ tôn lên đường nét gương mặt.

Angela Baby

Angela Baby là một trong những người đẹp thị phi nhất của Cbiz hiện tại. Nét đẹp của cô cũng gây tranh cãi khi bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều.

Angela Baby

Từ năm 14 tuổi, Angela Baby đã tham gia showbiz với tư cách người mẫu ảnh. Cô nàng có thời gian hoạt động tại thị trường Nhật Bản trước khi trở về xứ Trung. Qúa nhiều chi tiết trên gương mặt của cô đã thay đổi đến mức khó nhận ra.

Mạnh Mỹ Kỳ

Mạnh Mỹ Kỳ

Mạnh Mỹ Kỳ là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất hiện nay sau scandal đình đám liên quan đến tiểu tam. Netizen đã lục lại hình ảnh cô nàng hút thuốc khi còn ở tuổi vị thành niên. Có thể khẳng định nhan sắc của Mạnh Mỹ Kỳ thời mới vào nghề với hiện tại không khác nhau nhiều.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi

Qua bức ảnh thời mới bước vào làng giải trí, Lưu Diệc Phi đã khẳng định được vẻ đẹp của mình theo năm tháng. Nét đẹp trời ban của Lưu Diệc Phi gần như không hề thay đổi theo thời gian, vẫn là gương mặt V-line, đôi mắt hút hồn cùng sống mũi thẳng tắp.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn khẳng định được nhan sắc của mình. Nét mặt của nữ diễn viên vào năm 18 tuổi đã thể hiện được nét hài hòa và thần thái sắc sảo.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sở hữu gương mặt tròn trịa, các đường nét nhạt nhoà, có phần kém nổi bật. Sau gần 15 năm lăn lộn trong làng giải trí, visual của người đẹp "lên hương" ngút ngàn.

Tổng hợp,