Vy Oanh than Facebook bị 'report', chỉ nghi đúng Phương Hằng

Showbiz - Ngày đăng : 12:40, 27/10/2021

Vy Oanh nhắn nhủ bà Phương Hằng: "Đã sợ thì đừng có bô bô cái mồm hư, người lớn CEO gì mà chơi thua con nít".

Ồn ào của Vy Oanh và bà Phương Hằng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nữ ca sĩ nộp đơn yêu cầu khởi tố đại gia Bình Dương.

Tối 26/10, Vy Oanh tiếp tục tuyên bố đối đầu bà Phương Hằng, cũng như bày tỏ sự bức xúc trước thông tin tiêu cực, thiếu bằng chứng xác thực của nữ CEO.

Vy Oanh than Facebook bị report, chỉ nghi đúng Phương Hằng-1
Vy Oanh quyết "chiến" với bà Phương Hằng.

Đáng chú ý, trong bài viết, Vy Oanh cũng hé lộ thân thế "khủng" của ông xã. Theo chia sẻ, ông xã Vy Oanh đang công tác trong ngành cảng biển và là "đồ có nổi 1.000 tỷ".

"Bà bảo tôi là cái thứ không có nổi 1.000 tỷ. Tôi tin tầm tuổi 37 của tôi bây giờ bà chắc chắn cũng không có nổi 1.000 tỷ nhỉ? Nhưng chồng tôi thì khác đấy!

Đó là lý do mấy việc rác của đàn bà, chồng tôi không có thời gian xem nhé. Nên khi bà kiếm chuyện, cố tình lôi chồng tôi ra rả chửi cả tháng trời dù chồng con tôi không liên quan, ông xã tôi vẫn không chấp nhất chuyện đàn bà. Nhưng tôi thì lại không, tôi không bao giờ lùi bước trước ác nhân nhé", nữ ca sĩ gay gắt.

Tuy nhiên không lâu sau đó, bài đăng của Vy Oanh đã "bay màu" khỏi trang cá nhân. Điều này khiến dân mạng không khỏi thắc mắc.

Vy Oanh than Facebook bị report, chỉ nghi đúng Phương Hằng-2
Bài đăng của Vy Oanh tối 26/10 đã "bay màu" khỏi trang cá nhân.

Cho tới sáng nay (27/10), Vy Oanh bất ngờ đăng đàn thông báo bài viết của mình bị "report", và chỉ nghi ngờ đúng bà Phương Hằng.

Nữ ca sĩ cho rằng CEO sợ cô nên mới dùng "chiêu bẩn". Cô đồng thời nhắn nhủ nữ đại gia: "Nếu đã sợ thì đừng có bô bô cái mồm hư, người lớn CEO gì mà chơi thua con nít".

Vy Oanh than Facebook bị report, chỉ nghi đúng Phương Hằng-3

"Hằng sợ Vy Oanh đến mức mà không hiểu sao Facebook, Fanpage Vy Oanh bị report liên tục. Facebook 30 ngày, Fanpage này cũng đang yếu nên là Vy Oanh sẽ quyết định đọc bài của mình thêm trên Youtube và lập thêm page mới, lát sẽ gửi link cho cả nhà mình like nha.

Có cái chiêu bịt miệng người khác từ đầu mùa tới giờ không chán. À mỗi lần 'report' thì Vy Oanh sẽ tặng thêm rất nhiều trang tin tức khác nhau làm quà cho vui nhé. 

Đã sợ thì đừng có bô bô cái mồm hư nhỉ, chứ người lớn CEO gì mà chơi thua con nít he. Vy Oanh bây giờ đã sinh xong, không còn là bà bầu yếu ớt nữa bà nhé", Vy Oanh móc mỉa.

Vy Oanh than Facebook bị report, chỉ nghi đúng Phương Hằng-4
Vy Oanh cho rằng bà Hằng sợ cô nên mới ra "chiêu bẩn".

Vy Oanh than Facebook bị report, chỉ nghi đúng Phương Hằng-5
Nữ ca sĩ tung bằng chứng bài viết của cô bị "report".