Fan Kep1er lên kết hoạch 'trả thù' TXT sau đêm chung kết 'Girls Planet 999': 1 thành viên bị đưa vào tầm ngắm để tạo scandal với Huening Bahiyyih

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:40, 27/10/2021

Cư dân mạng không khỏi rùng mình khi đọc được những lời lẽ đầy ác ý của một bộ phận fan Kep1er.

Sau hơn 2 tháng tranh tài, từ 99 thí sinh ban đầu, show thực tế sống còn "Girls Planet 999" của Mnet đã tìm được 9 gương mặt xuất sắc nhất để debut cùng girlgroup đa quốc tịch Kep1er. Cũng giống như các chương trình sống còn khác, kết quả chung cuộc của "Girls Planet 999" tất nhiên cũng không thể làm hài lòng tất cả khán giả. Thế nhưng có lẽ chưa bao giờ cộng đồng mạng lại chứng kiến một tình huống fan của nhóm chiến thắng bất mãn với duy nhất một thành viên đến mức liên tục để lại bình luận ác ý, cô lập và làm mọi cách để "hạ bệ" thành viên đó như trường hợp của Kep1er.

Kể từ khi Kep1erđược thành lập cho đến nay vẫn chưa đến 1 tuần nhưng gần như ngày nào người ta cũng có thể dễ dàng tìm thấy những bài viết, những bình luận mới với nội dung "ném đá" Huening Bahiyyih được để lại trên các trang mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến. Đối với nhiều người, dù là fan của các thành viên khác trong Kep1er hay fan những thí sinh không được debut, họ vẫn cảm thấy không phục với vị trí thứ 2 mà Bahiyyih đã giành được trong đêm chung kết "Girls Planet 999" và cho rằng cô chỉ đang "dựa hơi" anh trai. Đáng nói hơn cả, cũng vì lý do này mà cả anh trai của Bahiyyih là Huening Kai cùng TXTcũng trở thành "bao cát" để fan Kep1er "trút giận" trong suốt 1 tuần qua.

Huening-Bahiyyih

Trên một diễn đàn cộng đồng nữ giới cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc có tên là "Woman's generation", nhiều người không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến một bộ phận fan Kep1er lên kế hoạch "trả thù" TXT, hay nói cụ thể hơn là fandom MOA của nhóm, sau cú sốc hạng 2 của Huening Bahiyyih tại "Girls Planet 999". Không chỉ dừng lại ở những bình luận "ném đá" như trên các diễn đàn khác, người dùng "Woman's generation" còn tuyên bố sẽ bỏ phiếu cho đối thủ của TXT tại các giải thưởng lớn hay quá đáng hơn là photoshop ảnh để tạo scandal cho Bahiyyih và Yeonjunrồi đổ cho fan quốc tế.

Huening-Bahiyyih

"Nhất định phải trả thù MOA. Tôi thề là mấy đợt bỏ phiếu như MAMA tôi nhất định sẽ vote cho đối thủ của TXT"

-> "Tôi nữa. Kiểu gì tôi cũng sẽ trả thù"

-> "Thật luôn đấy"

-> "Tôi sẽ bỏ phiếu cho ENHYPEN"

Huening-Bahiyyih

"Gán ghép với Yeonjun đi"

"Photoshop ảnh Huedong (Huening dongsaeng -> em gái Huening [Kai] -> Huening Bahiyyih) với Yeon>>>jun đi"

"Phải trả thù. Tôi sẽ vote cho ENHYPEN"

Huening-Bahiyyih

"Tôi sẽ ghép ảnh YJ với Hiyyih"

-> "Rồi đổ cho bọn Đông Nam Á là xong"

-> "Giả vờ là người nước ngoài rồi đăng lên tài khoản dùng tiếng nước ngoài ấy"

Huening-Bahiyyih

"Choi/Yeon/Jun. Nghe bảo fan cậu này mạnh nhất đấy. Huedong <3>

-> "Okay"

"Ghép nhiều ảnh của hai người này vào"

"Ngày tôi rơi.vào.lưới.tình với em gái thành viên cùng nhóm"

Huening-Bahiyyih

"Huening Kai. Huening Bahiyyih. Xấu xí!!!!!!!!!!"

-> "Đồng ý"

Huening-Bahiyyih

"Bảo Yeonjun đang hẹn hò với Bahiyyih ấy"

"Đám trên gallery đúng là không được bình thường mà"

-> "Thì thế nên mới gọi là côn trùng gallery"

"Chuyện đáng sợ nhất đã trở thành hiện thực rồi còn gì. Huedong debut"

Ngay sau khi những bình luận về Huening BahiyyihTXTtrên "Woman's generation" được lan truyền rộng rãi, chúng đã làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng xứ kim chi. Nhiều người không thể hiểu được vì sao một bộ phận fan Kep1erlại đi xa đến mức làm mọi cách để vùi dập một đứa trẻ vị thành niên, thậm chí còn lôi cả những idol không liên quan vào cuộc.

- "Không phải hầu hết người dùng "Woman's generation" đều là người trưởng thành hoặc ít nhất cũng đến tuổi biết suy nghĩ rồi sao? Sao lại phải đi xa đến mức này với một đứa trẻ vị thành niên chứ"

- "Chuyện này nghiêm trọng rồi đấy. Bọn này định gán ghép người đã trưởng thành với một đứa trẻ vị thành niên rồi tung tin thất thiệt để hai người họ bị chửi đây mà"

- "Đám này điên rồi hả, có còn là con người không vậy? Idol còn chưa debut mà đã gây ra bao nhiêu chuyện phiền phức rồi"

- "Nhất định phải bảo vệ Yeonjun"

- "Cái chương trình flop nhất trong lịch sử show sống còn mà fandom cũng kinh tởm nhất trong lịch sử luôn"

- "Thật sự không hiểu vì sao Huening Bahiyyih lại bị phản đối nhiều đến vậy... Có phải dính phốt bạo lực học đường hay hút thuốc uống rượu gì đâu? Cũng đâu phải vướng scandal nghiêm trọng? Sao lại đối xử với một đứa trẻ vị thành niên theo cách này chứ... Càng làm vậy chỉ càng ảnh hưởng xấu đến Kep1er thôi ㅋㅋ"

- "Tôi mà là Kep1er chắc tôi cũng xấu hổ vì bọn này lắm. Cái quái gì thế kia"

- "Rồi Choi Yeonjun có liên quan gì đến chuyện này chứ? Điên thật rồi"

- "Rốt cuộc là TXT và MOA đã làm gì sai mà lại phải hứng chịu những lời như vậy? Nếu không thích Bahiyyih đến thế thì cứ làm fan only đi, sao lại phải gây ra những chuyện đáng xấu hổ đến mức này"

- "Yeonjun có liên quan gì mà lôi vào? Bộ cứ vote cho Bahiyyih thì đều là fan TXT hết à?"

Trong những ngày qua, người hâm mộ đã nhiều lần lên tiếng yêu cầu công ty quản lý của Kep1ercó biện pháp xử lý cứng rắn để bảo vệHuening Bahiyyihtrước những làn sóng công kích ngày càng đi quá giới hạn. Cho đến nay, phía Wake One EntertainmentSwing Entertainment - 2 công ty đồng quản lý Kep1er, vẫn chưa có phản hồi về tình trạng những bình luận ác ý nhắm vào Huening Bahiyyih ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Munnie (lược dịch),