5 màn sánh đôi nhau cùng đi trên sàn catwalk đình đám nhất Việt Nam!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:00, 26/10/2021

Trong làng mốt Việt, đã có những màn sánh đôi nhau bước catwalk trứ danh, gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Hoàng Thùy - Minh Tú

Hoàng Thùy - Minh Tú

Hoàng Thùy - Minh Tú được xem là những siêu mẫu đình đám nhất Việt Nam. Bên cạnh nhan sắc, vóc dáng, bước đi uyển chuyển của họ đã khiến giới mộ điệu phải nể phục.

Mới đây, sự xuất hiện của cả Minh Tú và Hoàng Thùy trong show thời trang của NTK Chung Thanh Phong nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Điều đáng nói là cả 2 cùng nhau catwalk dù trước đó đã có tin đồn "cạch mặt".

Hà Hồ - Thanh Hằng

Trong showbiz Việt, Hà Hồ và Thanh Hằng đều đã khẳng định được vị thế của mình. Họ đã từng khiến dân tình đứng ngồi không yên khi xuất hiện cùng nhau trên sàn catwalk.

Hà Hồ - Thanh Hằng

Cụ thể ở show kỷ niệm 20 năm làm nghề của mình, NTK đã mời 2 "nàng thơ" quen thuộc, đảm nhận vị trí vedette kết show. "Hai nàng gắn bó với tôi đã một thời gian dài, là đồng nghiệp, là bạn và là người em nên tại những thời khắc quan trọng trong sự nghiệp, hai nàng luôn là người đầu tiên tôi nghĩ đến", Công Trí bày tỏ.

H'Hen Niê - Lệ Hằng

H'Hen Niê - Lệ Hằng

Tại show diễn xuân hè 2019, NTK Thanh Huỳnh mời hoa hậu H'Hen Niê - á hậu Lệ Hằng đảm nhận vai trò kết show. Bộ trang phục với màu sắc tươi tắn ngay lập tức làm si mê giới mộ điều. Có thể thấy, thần thái của hai người đẹp đều đạt đến đỉnh cao.

Kỳ Duyên - Minh Triệu

Kỳ Duyên - Minh Triệu

Chắc chắn trong danh sách này không thể thiếu được Kỳ Duyên - Minh Triệu. Khoác lên mình trang phục vô cùng cá tính, cả hai người đẹp đã khiến sàn diễn trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Nam Anh - Nam Em

Nam Anh - Nam Em

Ivan Trần trình làng BST mới năm 2020 chọn Nam Em - Nam Anh làm điểm nhấn cho phần giới thiệu bộ sưu tập mang hơi hướng rap, hip hop của mình.

Tổng hợp,