Cặp đôi Cbiz dính nghi án 'toang' chỉ sau 6 tháng kết hôn?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:22, 26/10/2021

Chỉ trong một thời gian ngắn, tin đồn Ngô Thiến (mỹ nhân Bên Nhau Trọn Đời) muốn ly hôn Trương Vũ Kiếm đã khiến Cbiz tò mò và hoang mang.

Năm 2018, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm gây bão màn ảnh Hoa ngữ với màn kết hợp ngọt ngào, dễ thương trong tác phẩm thanh xuân "Anh chỉ thích em". Họ bắt đầu hẹn hò với nhau.

Ngô Thiến

Năm 2021, sau khi Trương Vũ Kiếm thừa nhận có con với Ngô Thiến, trên mạng xã hội khán giả bày tỏ sự tức giận trước thái độ của nam nghệ sĩ. Anh bị cho là không đáng mặt đàn ông, trốn tránh công khai quan hệ vì sợ gây ảnh hưởng đến danh tiếng và sự nghiệp. Trước tình hình đó, cặp đôi quyết định kết hôn.

Ngô Thiến

Vậy nhưng, trong 1 diễn biến mới nhất, trang 163 đã chia sẻ tin đồn cực hot về cặp đôi thị phi này. Nguồn tin cho hay, đối với Ngô Thiến, cuộc hôn nhân của cô giờ chỉ còn trên danh nghĩa. Nếu không phải vì nghiệp của nữ diễn viên đang trên đà thăng tiến, lại không muốn bị phân tán tư tưởng, Ngô Thiến đã sớm công bố ly hôn.

Điều đáng nói, ngay từ đầu Trương Vũ Kiếm đã không coi trọng cuộc hôn nhân này, không quan tâm tới bà xã. Nam diễn viên họ Trương vừa không muốn chia tay, vừa không muốn thừa nhận chuyện tình cảm giữa 2 người. 163 cho hay, tài tử Lê Hấp Đường Phèn muốn lợi dụng độ hot và đề tài thảo luận của Ngô Thiến, tới tận bây giờ mỹ nhân họ Ngô mới vỡ lẽ. Chỉ cần đợi hoàn thành công việc, Ngô Thiến sẽ cân nhắc đến vấn đề ly hôn.

Hiện tại, đây chỉ mới là tin đồn. Tuy nhiên, netizen Cbiz cho rằng cặp đôi khó lòng bền theo năm tháng, giải thoát cho nhau có lẽ là điều tốt nhất.

Tổng hợp,