6 thí sinh ấn tượng nhất của ‘Rap Việt’ mùa 2: Toàn những tên tuổi ‘xịn xò’

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 20:29, 25/10/2021

Hãy cùng điểm qua một số thí sinh vốn đã rất nổi bật trong giới undergound trước khi tham gia sân chơi ‘Rap Việt’ mùa 2.

Seachains

Chất giọng đặc biệt, phong cách ấn tượng, Seachains nhanh chóng tạo nên cơn sốt khi tham gia “Rap Việt” mùa 2. Các sáng tác của Seachains mang đậm phong cách hip hop, RnB hay trapsoul vui tươi rất bắt tai.

Một số sản phẩm của Seachains được đông đảo người hâm mộ yêu thích và giúp tên tuổi anh được biết đến nhiều hơn là Slow Down (2018), Mười Bốn Giờ Lăm (2019), Anh 17 (2020), I'm Alright (2020), Falling Down (Rơi) (2020),... Trong đó, riêng ca khúc Simple Love do chính Seachains là chủ nhân sáng tác kết hợp với Obito, Davis và Lena từng "làm mưa làm gió" giới trẻ một thời, đem về hơn 80 triệu lượt xem trên YouTube - một con số vô cùng ấn tượng.

Đến với “Rap Việt” mùa 2, Seachains nhận được sự đồng thuận của dàn HLV bởi cách thể hiện ấn tượng, mới lạ.

Mai Âm Nhạc

Mai Âm Nhạc là một tiktoker và rapper nổi tiếng. Trước khi đến với “Rap Việt”, cô đã nhanh chóng được biết là “vựa muối” với những phát ngôn gây cười trên MXH.

Đến với “Rap Việt” mùa 2, Mai Âm Nhạc được nhận xét là có tiềm năng, dẫu phần trình diễn của cô vẫn còn “nhiều sạn”. Netizen tin rằng sau cuộc thi, nữ rapper sẽ tỏa sáng hơn nữa.

2Can

2Can, tên thật là Nguyễn Viết Hoàng, sinh ngày 01.12.1994. Sở trường của 2Can là về freestyle, được đánh giá là một battle vô cùng xuất sắc. Trong suốt những năm tháng chơi nhạc rap của mình, anh chàng đã sở hữu được một gia tài đồ sộ với nhiều bản nhạc ấn tượng, chẳng hạn như Xấu, Điều anh nhận được, Một ngày bình yên,…

Khác với những ca khúc táo bạo trước đó, 2Can đến với Rap Việt mùa 2 với ca khúc dễ chịu, gần gũi. Điều này khiến tên tuổi của anh đến gần hơn với công chúng.

Blacka

Blacka còn có rap name là Black Murder, sinh năm 1997, tên thật là Hồ Thiên Ân. Là "kiện tướng" của rap gang Tổ Quạ, Blacka vốn đã cực kì nổi tiếng trong giới Underground và được mệnh danh là rapper freestyle đỉnh nhất của Việt Nam.

Blacka là một rapper đã có nhiều tiếng tăm trong giới underground nhưng khi tham gia chương trình này, anh chỉ có mong muốn giản dị là được nhìn nhận về bản thân là mình có thể làm được nhiều màu nhạc hơn.

Riêng với suy nghĩ "mình muốn mang đến sân khấu Rap Việt màn trình diễn đỉnh cao nhất" - thì có lẽ anh đã hiện thực hóa được giấc mơ này với bản rap “Sài Gòn có em” dựa trên bài hát gốc “Sài Gòn đẹp lắm”.

Cà Nâu

Cà Nâu là một nhân tố mới của chương trình "Rap Việt" mùa 2. Xuất hiện trên sân khấu, Cà Nâu cũng gây chú ý với chiếc áo lông màu hồng và Karik "nghi nghi ý đồ" của thí sinh nhằm chọn Binz.

Màn trình diễn của Cà Nâu được nhận xét là ấn tượng với sáng tác Mắt Nai Ơi dựa trên ca khúc gốc Mắt Nai Cha Cha Cha. Anh nhận được sự chấp thuận của ba HLV. Cả 2 vị giám khảo cũng khẳng định rằng nếu có thể nhấn nút chọn, họ sẽ dành cho Cà Nâu "1 đạp". Cuối cùng, Cà Nâu lựa chọn về với đội HLV Binz.

B-Wine

B - Wine hay còn được biết đến với nickname Con quỷ của GVR có tên thật là Lê Vũ Đạt, sinh năm 1996 tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, B-Wine đã vắng bóng trong làng nhạc underground được 4 năm, và bất ngờ trở lại với Rap Việt mùa thứ 2.

Ngay từ khi xuất hiện, B-Wine đã tạo nên ấn tượng mạnh, từ cách sử dụng giai điệu cho đến câu từ, nam rapper mang lại cảm giác vô cùng tự do nhưng vẫn cực kỳ thông minh đảm bảo quy củ. Chính điều này đã mang đến sự trung hòa tuyệt đối giữa tính giải trí, kỹ thuật Rap và độ bắt tai.

Tổng hợp,