Sao nam Cbiz phải bồi thường hơn 700 tỷ vì mua dâm chấn động

Showbiz - Ngày đăng : 21:51, 25/10/2021

Theo thông tin từ cảnh sát Trung Quốc, ngôi sao họ Lý đã mua dâm tại chính nhà riêng với giá 1.500 USD (hơn 34 triệu đồng) cho 1 lần phục vụ.

Mới đây, thông tin Lý Vân Địch  - thiên tài piano của Trung Quốc, bị bắt vì hành vi mua dâm đã khiến làng giải trí Trung Quốc rúng động.

Theo thông tin trên QQ vào ngày 24/10, sau khi bê bối tình dục của Lý Vân Địch nổ ra, hàng chục nhãn hàng, đơn vị tổ chức sự kiện hợp tác với nam nghệ sĩ đã bị tổn hại nặng nề. Vì thế, ngôi sao piano hàng đầu Trung Quốc sẽ phải bồi thường cho đối tác số tiền lên tới khoảng 31,3 triệu USD (hơn 700 tỷ đồng).

Sao nam Cbiz phải bồi thường hơn 700 tỷ vì mua dâm chấn động-1
Lý Vân Địch

Đến thời điểm hiện tại, đã có 14 nhãn hàng thông báo chấm dứt hợp đồng với Lý Vân Địch, cùng với đó toàn bộ buổi hòa nhạc của nam nghệ sĩ ở Trung Quốc đều bị hủy bỏ.

Ngoài ra, những video biểu diễn của ngôi sao họ Lý hiện cũng bị gỡ khỏi các nền tảng và những chương trình truyền hình có sự xuất hiện của sao nam đều phải làm mờ mặt sao anh.

Không chỉ chịu những ảnh hưởng trên, Lý Vân Địch còn phải đối diện với các hình thức kỷ luật tại Nhạc viện Tứ Xuyên - nơi anh đang công tác với chức vụ phó trưởng khoa, phó giáo sư.

Theo thông tin từ cảnh sát Trung Quốc, ngôi sao họ Lý đã mua dâm tại chính nhà riêng của mình với giá 1.500 USD (hơn 34 triệu đồng) cho 1 lần phục vụ.

Đáng nói đây không phải là lần đầu tiên Lý Vân Địch bị bắt về hành vi này. Vào hồi tháng 6, nam nghệ sĩ từng bị phát hiện với hành vi tương tự.