Á quân The Voice Kids 2014 xuất thân 'Tịnh thất Bồng Lai' giờ ra sao?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 25/10/2021

Lê Thanh Huyền Trân - Á quân The Voice Kids 2014 "biến mất" khỏi showbiz Việt. Nhưng cô bé thường xuất hiện trong clip 5 chú tiểu ở Tịnh thất Bồng Lai.

Nóng nhất MXH ở thời điểm hiện tại là sự việc con trai ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" bóc trần nhiều hành vi sai trái của cha ruột trên sóng livestream của CEO Đại Nam.

Ngoài việc nói về mối quan hệ trái luân thường đạo lý của những thành viên tại Tịnh thất Bồng Lai, con trai ông Vân cũng khẳng định tất cả những đứa trẻ ở đây đều là con và cháu ruột của ông Lê Tùng Vân chứ không hề có chuyện nhận nuôi trẻ mồ côi như ông thường nói.

Theo lời con trai ông Vân, hành vi sai trái của bố ruột anh nhằm che giấu những hành vi lừa đảo các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã quyên góp cho "Tịnh thất Bồng Lai".

Á quân The Voice Kids 2014 xuất thân Tịnh thất Bồng Lai giờ ra sao?-1
Anh Lê Thanh Minh Tùng - tự xưng là con trai ruột người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" Lê Tùng Vân

Giữa lùm xùm này, Lê Thanh Huyền Trân - Á quân The Voice Kids 2014 cũng là một trong những cái tên bị nữ CEO réo gọi vì có xuất thân từ "Tịnh thất Bồng Lai". Sau 7 năm đoạt giải Á quân, cuộc sống hiện tại của Huyền Trân khiến nhiều người phải tò mò.

Á quân The Voice Kids 2014 xuất thân Tịnh thất Bồng Lai giờ ra sao?-2
Huyền Trân trở thành thí sinh team HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và từng bước leo lên vị trí Á quân

Đoạt Á quân The Voice Kids 2014 nhưng sự nghiệp ca hát của Huyền Trân rất mờ nhạt. Dù được Quang Lê nhận làm con nuôi từ cuối năm 2014, tuy nhiên mối quan hệ này đã sớm trục trặc vì vướng nhiều bất đồng.

Á quân The Voice Kids 2014 xuất thân Tịnh thất Bồng Lai giờ ra sao?-3

Á quân The Voice Kids 2014 xuất thân Tịnh thất Bồng Lai giờ ra sao?-4
Hình ảnh Huyền Trân đội tóc giả khi biểu diễn trong liveshow của Quang Lê gây nhiều sự chú ý

Huyền Trân từng chia sẻ: "Em và chú Lê rất ít đi hát cùng nhau bởi bất đồng trong quan điểm. Chú Lê bắt em đội tóc giả, ra ngoài sống tự lập và thậm chí là nuôi tóc thật. Em không đồng ý điều đó nên hai chú cháu có chút mâu thuẫn do cả hai chưa cùng quan điểm với nhau.

Cô bé từng nhất quyết chỉ đội mũ ni để đi diễn cho dù ai có ý kiến như thế nào, kể cả khi sư thầy cho phép đội tóc giả, chưa chắc cô bé đã đồng ý.

Từ thời điểm chấm dứt hợp đồng với Quang Lê, Huyền Trân trở về ngôi chùa đã nuôi dưỡng cô từ bé. Cũng khoảng thời gian này, Huyền Trân gần như "biến mất" hoàn toàn khỏi showbiz. Tuy nhiên, trở về với "mái nhà" xưa, Huyền Trân lại trở thành "giọng ca vàng" khi góp giọng trong liveshow của Thiền Am dịp Tết 2021.

Thể hiện ca khúc Đón Xuân Này Nhớ Xuân Xưa, Huyền Trân được là chính mình khi đội chiếc mũ của tiểu ni cô cùng chiếc áo dài như hình ảnh xuất hiện tại The Voice Kids năm nào.

Lắng nghe phần thể hiện của Huyền Trân, nhiều người không khỏi xúc động và nhớ giọng hát da diết của cô bé Huyền Trân nay đã thật sự trưởng thành.

Á quân The Voice Kids 2014 xuất thân Tịnh thất Bồng Lai giờ ra sao?-5
Huyền Trân thể hiện ca khúc Đón Xuân Này Nhớ Xuân Xưa trong liveshow của Thiền Am dịp Tết 2021

Ai thường theo dõi clip "5 chú tiểu - Thiền am bên bờ vũ trụ" (kênh YouTube của 5 "chú tiểu" nổi tiếng từmột game show hài đình đám) sẽ bắt gặp Huyền Trân thường xuyên xuất hiện.

Thậm chí, cách đây 1 tháng, Á quân The Voice Kids 2014 vẫn còn tươi tắn khui quà từ người hâm mộ theo dõi kênh YouTube đã lâu gửi tặng những "chú tiểu", "ni cô" tại "Tịnh thất Bồng Lai".

Đến thời điểm hiện tại, Huyền Trân vẫn không thay đổi nhiều so với thời điểm tham gia The Voice Kids 2014. Diện mạo của cô bé vẫn gắn liền với hình ảnh ni cô, nụ cười hiền lành.

Á quân The Voice Kids 2014 xuất thân Tịnh thất Bồng Lai giờ ra sao?-6Á quân The Voice Kids 2014 xuất thân Tịnh thất Bồng Lai giờ ra sao?-7Á quân The Voice Kids 2014 xuất thân Tịnh thất Bồng Lai giờ ra sao?-8Á quân The Voice Kids 2014 xuất thân Tịnh thất Bồng Lai giờ ra sao?-9Á quân The Voice Kids 2014 xuất thân Tịnh thất Bồng Lai giờ ra sao?-10
Huyền Trân vẫn thường xuất hiện trên clip của các "chú tiểu"

Thu Hà
Theo VietNamNet