Hoàng Thùy - Lê Thanh Thảo oan gia ngõ hẹp sau ồn ào Chanel

Showbiz - Ngày đăng : 14:29, 25/10/2021

Cuộc hội ngộ của Hoàng Thùy và Lê Thanh Thảo đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, các diễn đàn sắc đẹp chia sẻ loạt ảnh trong một show thời trang. Bên cạnh Minh Tú, show diễn còn quy tụ nhiều chân dài nổi tiếng của làng mốt, trong đó có Hoàng Thùy. Cả 2 cùng đảm nhận vị trí kết show.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý nhất lại là màn hội ngộ "oan gia ngõ hẹp" của Hoàng Thùy và Lê Thanh Thảo - cặp mỹ nhân vướng lùm xùm "trộm" túi Chanel.

Hoàng Thùy - Lê Thanh Thảo oan gia ngõ hẹp sau ồn ào Chanel-1
Hoàng Thùy - Minh Tú đảm nhận vị trí kết show. Đáng chú ý, Lê Thanh Thảo cũng góp mặt trong show diễn.

Hoàng Thùy - Lê Thanh Thảo oan gia ngõ hẹp sau ồn ào Chanel-2
Lê Thanh Thảo đứng ngay phía sau Hoàng Thùy.

Cuộc hội ngộ của cặp chân dài nhanh chóng khiến netizens bàn tán xôn xao, gợi lại drama "Where's my Chanel?" trước đó.

Hoàng Thùy - Lê Thanh Thảo oan gia ngõ hẹp sau ồn ào Chanel-3

Câu chuyện "Where's my Chanel?"từ lâu đã xôn xao trong giới showbiz Việt. Chuyện nói về người mẫu kiêm Á hậu tên T. gây nhốn nháo hậu trường một show thời trang, khi cho rằng ai đó đã "chôm" chiếc túi Chanel của cô.

Cụ thể, tại hậu trường một show diễn, T. phát hiện chiếc túi xuất hiện gần một đồng nghiệp, nghi người này có ý đồ xấu và làm ầm ĩ. Khi có người lên tiếng bảo vệ đối tượng tình nghi, T. cũng chẳng kiêng nể, thậm chí to tiếng, suýt xảy ra xô xát, may thay được ngăn cản kịp thời.

Tuy nhiên, sự thật là chẳng có ai "chôm" chiếc túi hiệu của Á hậu. Chỉ là thấy khu vực cánh gà lộn xộn, nhân viên hậu trường đã sắp xếp lại cho gọn gàng.

Khi thực hư câu chuyện còn đang bỏ ngỏ, người mẫu Lê Thanh Thảo bất ngờ xác nhận mình chính là "nạn nhân" của vụ ồn ào năm xưa. Và người vu cho cô ăn cắp chiếc túi Chanel chính là Hoàng Thùy.

Hoàng Thùy - Lê Thanh Thảo oan gia ngõ hẹp sau ồn ào Chanel-4
Nguyên văn bài đăng của Lê Thanh Thảo.

Sau khi Lê Thanh Thảo lên tiếng, Hoàng Thùy hoàn toàn không đề cập sự việc trên MXH.

Người đại diện Hoàng Thùy trả lời truyền thông, cho biết phía Á hậu không quan tâm và cũng không đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ lùm xùm lan truyền.

Roger