Paul Scholes chỉ trích Pogba không nên chơi cho MU nữa

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 11:59, 25/10/2021

Là người điềm đạm nhưng chứng kiến trận thua 0-5 của MU trước Liverpool, huyền thoại Paul Scholes không thể bình tĩnh và giành nhiều lời gay gắt chỉ trích Pogba.

Tiền vệ người Pháp đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của HLV Solskjaer trong trận gặp Livepool. Tuy nhiên, khi đội nhà bị dẫn đến 4-0 khi hết hiệp 1, HLV người Na Uy đã buộc phải đưa Pogba vào sân nhằm cứu vãn tình thế.

Tuy nhiên, đáp lại sự kỳ vọng đó, Paul Pogba đã khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn bằng thẻ đỏ ở phút 60. Cú vào bóng bằng cả hai chân của tiền vệ này với Naby Keita chỉ sau 15 phút trên sân khiến tiền vệ của Liverpool phải rời sân bằng cáng.

0_gettyimages-1348608269(1).jpg
Theo Scholes, pha vào bóng này là 'lố bịch' khi MU đang bị dẫn đến 5-0.

Trọng tài Anthony Taylor đã rút thẻ vàng cảnh cáo nhưng ngay lập tức nhận tín hiệu từ phòng VAR. Sau khi trở lại sân, ông đã xóa thẻ vàng trước đó và rút luôn thẻ đỏ cho Pogba. Luc này, tỉ số đã là 5-0 và MU chỉ còn gắng gượng phá bóng đợi hết giờ.

Chứng kiến pha bóng này, huyền thoại của Olf Trafford một thuở, Paul Scholes đã không thể kìm được cơn giận dữ. Trả lời Premier League Productions, Scholes cho rằng: “Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều nhận ra là đội đã gặp quá nhiều khó khan. Tôi nghĩ HLV vẫn bị cuốn theo cảm xúc tích cực từ trận lội ngược dòng trước Atalanta đêm thứ Tư vừa qua”.

49579221-10125855-image-a-26_1635095428124.jpg
Trọng tài Anthony Taylor đã xem lại VAR và thay thẻ vàng trước đó bằng thẻ đỏ.

“Chúng ta không thể tái hiện điều dó trước Liverpool, họ có quá nhiều cầu thủ chất lượng”, Paul Scholes nói tiếp: “Tôi không nghĩ đó là sự thiếu nỗ lực, tôi nghĩ vấn đề ở chiến thuật. Các cầu thủ đã được chuẩn bị theo cách tiếp cận như ở trận Atalanta và điều này đã không xảy ra”.

Huyền thoại của MU ngày nào chĩa sự bực tức vào Paul Pogba: “tôi chẳng lấy làm tiếc nếu cậu ta không còn chơi cho MU nữa. Paul Pogba vào sân, đáng lẽ ra phải nhận được sự tôn trọng như cách cậu ấy vẫn thường thể hiện sự mạnh mẽ ở giữa sân. Nhưng đó là pha vào bóng lố bịch, khờ khạo khi đội đã bị dẫn đến 5-0. Trong tình cảnh này, nếu bạn là Ole, bạn có muốn gặp lại Pogba trong màu áo United nữa không?”.

0_gettyimages-1348609559jp(1).jpg
Thẻ đỏ của Pogba 'tô điểm' thêm một ngày tệ hại của MU trước Liverpool.

Đây không phải là lần đầu tiên Paul Scholes không bằng lòng với ứng xử của tiền vệ người Pháp. Trận thua nhục nhã đêm qua thêm một lần nữa tạo thêm sự tức giận: “Cậu ta đã gây ra tình trạng hỗn loạn trong vài năm qua. Mọi người đều biết cậu ấy là một tài năng như thế nào để mọi người và HLV đều luôn kỳ vọng. Nhưng tất cả chỉ là sự hỗn loạn. Pogba không ký hợp đồng, đòi CLB tiền chuộc và bây giờ mang đến điều tệ hại này”.

83e5f21e-dcbe-4a2e-a641-338402adf732.jpg
Paul Scholes nhiều lần thể hiện không bằng lòng với ứng xử của Pogba tại MU.

Theo Scholes, Pogba chính là căn nguyên mọi rắc rối và lủng củng của MU suốt thời gian qua: “Đó không phải là lỗi của Ole, đừng hiểu lầm tôi. Nhìn xem, cậu ấy có đủ tư cách để chơi một trận nào nữa cho United không? Cậu ta có rất nhiều cơ hội để thể hiện nhưng anh ấy liên tục nói rằng anh ấy thiếu sự ủng hộ. Tôi thì cho rằng vấn đề là thiếu kỷ luật, thiếu tôn trọng HLV và cả đồng đội. Tất cả điều đó đã thể hiện trong ngày hôm nay”.

Bình An (tổng hợp)