Những nhà tạo mẫu danh tiếng đằng sau biểu tượng thời trang nam thế giới

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:22, 25/10/2021

Những nhà tạo mẫu danh tiếng đằng sau những biểu tượng thời trang nam của thế giới là ai?.

Ilaria Urbinati

Là nhà tạo mẫu cộng tác thực tế với tất cả giới thượng lưu Hollywood, Ilaria Urbinati làm việc với nhiều diễn viên trên màn ảnh rộng và không bỏ lỡ các sự kiện thảm đỏ lớn như lễ trao giải Oscar. Trong số các khách hàng của anh có Bradley Cooper, Rami Malek, Dwayne Johnson, Ryan Reynolds, Chris Evans, John Kravinsky và Milo Ventimiglia. Gần đây, anh đã thêm ca sĩ Charlie Puth, người xuất hiện trên mạng xã hội của nhà tạo mẫu ở Isabel Marant, vào danh sách. Dưới sự hướng dẫn của mình, Adrien Brody đã mặc đồ Dior tại Liên hoan phim Cannes 2021.

Những nhà tạo mẫu danh tiếng đằng sau biểu tượng thời trang nam thế giới - 1

Những nhà tạo mẫu danh tiếng đằng sau biểu tượng thời trang nam thế giới - 3

Jason Rembert

Được Hollywood Reporter đánh giá là một trong 25 nhà tạo mẫu có ảnh hưởng nhất ở Hollywood, Jason Rembert mô tả phong cách của mình là "mới mẻ và sáng tạo". Anh mặc trang phục cho những người nổi tiếng như John Boyega, Michael B. Jordan, Odell Beckham Jr., Gucci Mane và Lil Baby. Rembert cũng tạo kiểu cho phụ nữ, bao gồm cả những ngôi sao nhạc pop tầm cỡ như Lizzo và Rita Ora.

Những nhà tạo mẫu danh tiếng đằng sau biểu tượng thời trang nam thế giới - 4

Những nhà tạo mẫu danh tiếng đằng sau biểu tượng thời trang nam thế giới - 5

Harry Lambert

Từng là thực tập sinh tại tạp chí Vogue Anh và nhà mốt Topman, Harry Lambert là tác giả của một phong cách khác của Harry - Harry Styles - đang gây xôn xao gần đây. Ca sĩ gần đây đã biểu diễn tại Lễ trao giải Grammy trong bộ trang phục Gucci (anh ấy là đại sứ của thương hiệu) biểu diễn với bản hit "Watermelon Sugar" và giành được giải tượng trưng cho màn trình diễn solo Pop xuất sắc nhất. Đối với vẻ ngoài của ca sĩ, Lambert cũng đã chọn lựa chọn các thương hiệu mới nổi như dây chuyền của Èliou và hợp tác với Palomo Tây Ban Nha. Nhà tạo mẫu cũng làm việc với hai diễn viên của The Crown, Emma Corrin và Josh O'Connor, người đã làm một bộ sưu tập capsule với Loewe.

Những nhà tạo mẫu danh tiếng đằng sau biểu tượng thời trang nam thế giới - 6

Những nhà tạo mẫu danh tiếng đằng sau biểu tượng thời trang nam thế giới - 7

Jeanne Yang

Quản lý của những tài năng mới nổi và nhà sản xuất các dự án phim và truyền hình, Jeanne Yang chứng tỏ mình có một tâm hồn đa diện chứ không chỉ là một nhà tạo mẫu cổ điển. Trong số các khách hàng của mình, anh ấy có thể tự hào về các diễn viên đã thành danh như ngôi sao Iron Man Robert Downey Jr., Keanu Reeves và ngôi sao Jamie Dornan của 50 Shades of Grey, cũng như các diễn viên mới nổi như Jason Momoa của Game of Thrones và Regé-Jean Page, biểu tượng tình dục từ Bridgerton của Netflix.

Những nhà tạo mẫu danh tiếng đằng sau biểu tượng thời trang nam thế giới - 8

Những nhà tạo mẫu danh tiếng đằng sau biểu tượng thời trang nam thế giới - 9

Nina và Clare Hallworth

Cặp nhà tạo mẫu và nhà thiết kế này đã làm việc từ lâu với Jennifer Aniston, người đã mặc đồ Dior của John Galliano cho mùa Xuân/Hè 1999 tại Lễ trao giải SAG gần đây nhất, và đã thêm nam diễn viên kiêm biểu tượng tình dục nổi tiếng Brad Pitt vào danh sách của họ, một sự trùng hợp ngẫu nhiên cho những ai còn nhớ mối quan hệ giữa hai người. Nina và Clare cũng đứng sau sự hợp tác của Pitt với Brioni, một thương hiệu được nam diễn viên mặc tại Lễ trao giải Oscar vừa qua. Khách hàng của họ cũng bao gồm Jake Gyllenhaal, Kirsten Dunst và Patrick Dempsey.

Những nhà tạo mẫu danh tiếng đằng sau biểu tượng thời trang nam thế giới - 10

Những nhà tạo mẫu danh tiếng đằng sau biểu tượng thời trang nam thế giới - 11

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)