Man Utd sụp đổ, Liverpool không thèm ghi thêm bàn thắng

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:43, 25/10/2021

HLV Jurgen Klopp thừa nhận các cầu thủ Liverpool không chơi hết sức sau khi dẫn đối thủ tới 4 bàn ở hiệp 1.

Trận đấu với Man Utd đêm qua là một trong những chiến thắng đáng nhớ nhất của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp. Mohamed Salah và đồng đội chỉ mất nửa trận để đánh sập hi vọng giành điểm của đối thủ khi dẫn trước tới 4-0 ngay tại Old Trafford trong hiệp đấu đầu tiên.

Đó là kết quả mà ngay cả HLV Jurgen Klopp cũng không thể tưởng tượng ra.

"Tôi có thể nói gì đây. Tôi có kỳ vọng vào điều đó không ư? Không hề", HLV Jurgen Klopp chia sẻ. "Tất nhiên kết quả này thất điên rồ. Tôi đã hỏi mọi người xem tỉ số này đã từng có chưa mà chẳng ai nhớ nổi. Các cầu thủ đã viết thêm một phần tuyệt vời vào lịch sử của CLB".

Man Utd sụp đổ, Liverpool không thèm ghi thêm bàn thắng - 1

Liverpool thắng đậm Man Utd.

Nhà cầm quân người Đức thậm chí còn thúc giục các học trò chơi hay hơn nữa ở hiệp 2. Dù vậy, sau khi ghi bàn thứ năm, các cầu thủ Liverpool chủ động chơi cầm chừng để "giữ chân". Điều không may cho đội khách là họ phải chịu tổn thất khi Naby Keita phải rời sân vì chấn thương sau pha phạm lỗi thô bạo của Paul Pogba.

"Trong giờ nghỉ, tôi nói với các cầu thủ là phải chơi tốt hơn nữa, không chỉ ở phần sân đối phương. Chúng tôi đã không chơi bóng nữa, vì không muốn khoe khoang và không muốn chơi tiếp", HLV Jurgen Klopp nói.

"Ghi bàn thứ tư rồi thứ năm, trận đấu kết thúc. Chúng tôi kiểm soát được trận đấu. Vấn đề không chỉ là ghi bàn. Chúng tôi muốn kết thúc trận đấu mà không có ai chấn thương, nhưng điều đó không diễn ra thuận lợi".

Minh Ngọc

Minh Ngọc