Minh tinh Hollywood bị chỉ trích vì mặc phản cảm khi gặp cựu Phó Tổng thống Mỹ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:40, 24/10/2021

Nổi tiếng là mỹ nhân có phong cách thời trang đỉnh cao, Emma Watson vẫn bị chỉ trích với thiết kế này.

Emma Waston (sinh năm 1990) là nữ diễn viên, người mẫu kiêm nhà hoạt động xã hội người Anh. Tên tuổi của cô được phủ sóng toàn cầu sau khi đảm nhiệm vai diễn đầu đời phù thuỷ nhỏ Hermione Granger trong loạt phim Harry Porter huyền thoại. Sau bộ phim, cô tiếp tham gia những bộ phim nổi bật như Câu chuyện tuổi teen (2012); Noah: Đại hồng thuỷ (2014); Người đẹp và Quái vật (2017); Những người phụ nữ bé nhỏ (2019)…

Minh tinh Hollywood bị chỉ trích vì mặc phản cảm khi gặp cựu Phó Tổng thống Mỹ - 1

Emma Waston.

Emma Waston mới đây đã trở thành cái tên gây tranh cãi khi được mời tham gia sự kiện liên quan đến vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu. Sẽ không có gì đáng nói nếu như nữ diễn viên “Harry Potter” có cuộc gặp gỡ với cựu Phó Tổng thống Mỹ Al Gore. Tại buổi gặp gỡ, toạ đàm này cô nàng đã diện chiếc váy ngắn dáng crop-top lộ nội y màu đen.

Được biết, chiếc váy này đến từ nhà thiết kế Emilia Wickstead, được làm hoàn toàn thủ công, sử dụng 62% sợi tái chế rất thân thiện với môi trường, phù hợp với chủ đề buổi đoạ đàm. Nhưng với thiết kế khá hở hang, Emma bị cho là thiếu nghiêm túc, nhất là cuộc gặp gỡ quan trọng với một chính trịgia như ông Al Gore.

Minh tinh Hollywood bị chỉ trích vì mặc phản cảm khi gặp cựu Phó Tổng thống Mỹ - 2

Emma Watson gây chú ý với bộ trang phục khi gặp chính trị gia.

Emma Watson không chỉ nổi tiếng là một nghệ sỹ xinh đẹp, tài năng mà còn có gu ăn mặc tinh tế nhận được nhiều lời khen ngợi. Mỗi lần xuất hiện, Emma Watson luôn mang đến một dư vị khác nhau cho người hâm mộ, lúc thì dịu dàng, nữ tính, khi khác lại sang trọng, sexy. Nhưng cũng không ít lần cô dính "phốt"thời trang vì những sự cố khách quan lẫn chủ quan.

Minh tinh Hollywood bị chỉ trích vì mặc phản cảm khi gặp cựu Phó Tổng thống Mỹ - 3

Bộ váy dù được khen ngợi về chất liệu và ý tưởng nhưng lại bị chỉ trích về độ hở bạo.

Trong một sự kiện tại Los Angeles cách đây khá lâu, Emma Watson đã vô tình bị chiếc váy màu nude tuyệt đẹp “phản chủ”. Nó đã đi lệch quỹ đạo vốn có làm lộ ra miếng dán ngực trông kém sang.

Minh tinh Hollywood bị chỉ trích vì mặc phản cảm khi gặp cựu Phó Tổng thống Mỹ - 4

Cô từng trở thành tâm điểm của phóng viên khi dính sự cố lộ miếng dán nội y.

Minh tinh Hollywood bị chỉ trích vì mặc phản cảm khi gặp cựu Phó Tổng thống Mỹ - 5

Emma cũng từng để ngực trần trong một thiết kế thoáng đãng.

Minh tinh Hollywood bị chỉ trích vì mặc phản cảm khi gặp cựu Phó Tổng thống Mỹ - 6

Chiếc áo crop-top trắng có phủ vai và quần cạp cao đều là những items tuyệt đẹp. Nhưng khi nữ diễn viên kết hợp hai items với nhau lại "chẳng ăn nhập gì".

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)